Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những vui vui câu nói “bất hủ” của Zlatan Ibrahimovic.

Ngay sau trận đấu

Những câu nói “bất hủ” của Zlatan Ibrahimovic

Anh đã giải đáp rằng cô ấy đã có anh. Ibra cũng không cứu nổi Thụy Điển và anh sẽ phải theo dõi WC qua màn hình TV năm sau. “Tôi chưa từng găp cô ta. Và nhớ mang theo em gái cô. Đó là phong cách của Ibrahimovic.

” Zlatan Ibrahimovic. ” Trước hai loạt trận đấu rốt cuộc để tranh vé tới Brazil 2014 với Bồ Đào Nha.

” Dù ghi 2 bàn thắng trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Nếu không tìm được anh sẽ mua cả một khách sạn. ” Zlatan đã từng được hỏi ai là người nữ giới đẹp nhất thế giới. “Không có gì cả. “Zlatan chấn thương là một vấn đề nghiêm trọng với mọi đội bóng ” Trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan”. Ảnh: Internet “Không bao giờ. “Chúng tôi đang tìm một căn nhà mới.

“Chỉ có Chúa mới biết… Anh đang nói chuyện với ông ta đấy. Ibra đã giải đáp” Điều đó chỉ có Chúa mới biết. “Điều kiên cố là. ” Những phóng viên đã hỏi Zlatan liệu xuất xứ của anh có ảnh hưởng tới phong cách chơi bóng của anh hay không. Tuốt luốt những gì người vợ này cần.

Ibra chẳng thể trả lời. Cô ấy đã có Zlatan ” Khi được hỏi sẽ tặng quà gì cho vợ ngày sinh nhật. Tiền đạo của PSG đã giải đáp một phóng viên nữ như vậy. Zlatan không “thử việc ”": Ibrahimovic đã có những phát biểu rất “ngông” từ khi anh trở thành ngôi sao tuy nhiên điều đó không có nghĩa nó mới chỉ bắt đầu khi anh nức tiếng.

” Sau khi bị “xoáy” về giới tính của mình. ” Sau khi kí hiệp đồng với PSG vào năm 2012. Anh đã được mời thủ việc ở Arsenal và làm đau đầu Wenger bằng câu nói kiêu căng trên.

World Cup không có tôi sẽ chả còn gì để xem và không đáng để ngóng chờ. Cầu thủ 32 tuổi này đã đi tìm một căn nhà hợp tuy nhiên theo anh nói.

Ngay từ khi còn trẻ. Tuy nhiên lại khá vững chắc rằng anh sẽ có cơ hội để hẹn hò với người đàn bà đó.

Ibrahimovic đã nói như vậy về những vấn đề đống đội anh sẽ gặp phải khi anh phải ngồi ngoài. Ibra đã đáp rằng anh là một cầu thủ rất đặc biệt. Ibra đã phát biều rằng World Cup không có anh thì không đáng để xem. Tuy nhiên nếu gặp tôi sẽ hò hẹn với cô ấy. “Tới nhà tôi đi và cô sẽ biết tôi có đồng tính hay không. Anh được hỏi ý kiến về kết quả của trận đấu bởi một phóng viên.

Nếu không được. ” Một phóng viên đã hỏi Zlatan về vết xước trên mặt Ibra và nhận được câu nói này từ cầu thủ người Thụy Điển. Anh đang nói chuyện với ông ta đấy. Có nhẽ tôi sẽ mua một cái khách sạn. “Phong cách Thụy Điển? Không! Phong cách Yugoslavia? dĩ nhiên là không. “Hãy cầu thân anh ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét