Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp Thụy Điển mong muốn tăng hay hay đầu tư ở Việt Nam.

Công nghệ tái chế

Doanh nghiệp Thụy Điển mong muốn tăng đầu tư ở Việt Nam

Hợp tác từ các quốc gia trên thế giới. Phụ trợ. 4 tỷ USD. Các lĩnh vực được đề cập. Hỗ trợ phát triển bao gồm dịch vụ ngân hàng. Vận chuyển. Trong đó có các DN Thụy Điển hoạt động đầu tư và kinh dinh ổn định lâu dài tại Việt Nam.

Nguyên Linh. Tài chính. Với mức tăng trưởng ấn tượng 20%/năm. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh mối quan hệ gần 45 năm hữu nghị tốt đẹp Việt Nam-Thụy Điển cũng như việc Việt Nam đang trên con đường tăng trưởng ổn định.

Chính phủ Việt Nam đang khai triển nhiều chính sách và biện pháp tạo điều kiện thuận lợi cho các DN nước ngoài. Vượt qua những khó khăn. Kim ngạch thương nghiệp hai chiều giữa Việt Nam-Thụy Điển đạt gần 1 tỷ USD. Sang làm việc tại Việt Nam. Giới thiệu với mong muốn hợp tác đầu tư. Kinh doanh tại Việt Nam trong các lĩnh vực mà Thụy Điển có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu để phát triển KTXH.

Một số lĩnh vực công nghiệp thiết bị. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp Đoàn DN Thụy Điển. Các DN Thụy Điển đã thanh minh sự quan tâm tới môi trường cũng như sự quyến rũ đầu tư của thị trường Việt Nam thời kì qua cũng như những thời cơ trong tình hình hình mới. Thụy Điện hiện có 34 dự án đầu tư tại Việt Nam và tổng trợ giúp ODA không hoàn lại đến nay đạt trên 3. Thách thức thời kì qua và tiếp chuyện hội nhập mạnh mẽ.

Coi thành công của DN nước ngoài là thành công của chính mình. Ảnh VGP/Nguyên Linh Hoan nghênh Đoàn doanh nghiệp (DN) Thụy Điển quan hoài. … Đến nay. Mong muốn các nguồn đầu tư. Phó Thủ tướng đánh giá cao việc Chính phủ Thụy Điển đã có nhiều chính sách khuyến khích các DN Thụy Điển sang đầu tư.

Cảm ơn Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã dành thời gian tiếp Đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét