Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Lễ ra mắt công ty Ocean Avenue mới thêm tại Việt Nam.

Nhà sáng lập và tổng giám đốc Ocean Avenue toàn cầu cho biết: "Ocean tức là biển

Lễ ra mắt công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

Ocean Avenue đã nhất tề khai triển phát triển sản phẩm ở 4 nước trước nhất trên thế giới gồm: Mỹ. Những sản phẩm có chất lượng và giúp các bạn tìm thấy những chốc lát hạnh phúc bên gia đình". Năng động được tạo dựng từ những sản phẩm thượng hạng và nhịp đi du lịch thế giới trong khi vẫn song song tận hưởng những ích của tự làm chủ doanh nghiệp.

Đại dương là điểm đến cho các kỳ nghỉ bên những bồ yêu và Avenue là đại lộ đưa chúng ta đến. Mục tiêu của công ty là mang lại thật nhiều nhịp tận hưởng cuộc sống cho nhiều gia đình hơn. Đó còn là phong cách sống. Ocean Avenue hứa hẹn sự thay đổi lớn trong việc kinh dinh thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Ông Fred Ninow. Thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân chủ nghĩa trong cuộc sống.

Với đích mang đến một cuộc sống khỏe mạnh. Công ty đã có được nhiều thành quả đáng cổ vũ với 10. Cùng tôn chỉ hoạt động “ Ocean Avenue không chỉ là một công ty. Tháng 12/2012

Lễ ra mắt công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

Chỉ sau một thời gian 10 tháng. 000 thành viên toàn cầu. Indonesia và Việt Nam. Làm trọng điểm. Đó là việc tạo lập nét văn hóa cộng đồng. Nhằm cung cấp tri thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe. Ocean Avenue không muốn làm những gì mà không lấy gia đình làm nền móng. Và doanh thu 10 triệu USD trên 10 nhà nước.

Chúng tôi thấy rằng khi mọi người đến với chúng tôi để xem những điều độc đáo mới lạ mà chúng tôi xây dựng cùng nhau.

A. Công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiền tiến nhất thế giới (Nutrigenomics).

Canada. Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét