Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tốt hơn Tại sao nên tạo đĩa Boot Antivirus?.

- Kaspersky

Tại sao nên tạo đĩa Boot Antivirus?

Trong số này. Ngay cả khi Windows của bạn bị nhiễm virus trọng. Chúng được dùng cho các hệ thống bị nhiễm virus quá nặng. Bạn có thể quét và diệt mã độc trên máy. Sau khi đã khởi động từ đĩa boot chống virus. Bạn chỉ cần burn đĩa boot duyệt y tính năng của phần mềm chống virus mà bạn sử dụng hoặc cài lên ổ USB.

Tại sao bạn dùng đĩa Boot Antivirus? Đĩa boot chống virus sẽ tiếp cận và xoá sổ mã độc từ bên ngoài Windows. Một số chọn lọc bao gồm: - avast!: avast! có tính năng quét virus miễn phí với kết quả phát hiện khá tốt. Bạn cũng không thể loại bỏ hoàn toàn các loại mã độc ăn quá sâu vào hệ thống.

Bạn cũng có rất nhiều tuyển lựa như Comodo. Các đĩa này sẽ khởi động một hệ điều hành đặc biệt. Norton

Tại sao nên tạo đĩa Boot Antivirus?

Khi khởi động từ đĩa CD/DVD hoặc ổ USB chống virus. Mã độc đặc biệt hiểm nguy kiên cố sẽ "chống trả" phần mềm chống virus và thậm chí còn có khả năng vô hiệu hóa các phần mềm này. Bên cạnh đó. Bạn nên tạo đĩa/ổ USB quét virus từ một máy "sạch" để đảm bảo an toàn.

Phần mềm chống virus của bạn có thể phát hiện rootkit và loại bỏ chúng. Một loại mã độc có khả năng ẩn nấp. Cả mã độc và phần mềm chống virus sẽ chạy trên cùng một Windows. Thậm chí còn nguy hiểm hơn. Hệ điều hành từ đĩa boot chống virus vẫn sẽ hoàn toàn "miễn dịch" với mã độc. Windows sẽ trở nên "sân nhà" của virus. Điểm yếu của các chương trình quét virus trong Windows Khi bạn chạy phần mềm chống virus trên các máy đã bị nhiễm virus.

Bạn hãy khởi động lại máy

Tại sao nên tạo đĩa Boot Antivirus?

Avira và ESET. Rootkit. Phần mềm chống virus sẽ phải cố ngừng tiến trình của mã độc rồi mới loại bỏ được mã độc này. Task Manager và cả các áp dụng chống virus thậm chí không thể phát hiện được. Các chọn lựa đĩa boot chống virus Bạn có rất nhiều chọn lựa phần mềm chống virus có tương trợ đĩa boot chống virus.

Rất nhiều công ty xây dựng đĩa boot chống virus từ phần mềm chống virus của mình. Bạn chỉ cần mở menu Tools / Rescue Disk trên áp dụng avast! là có thể tạo đĩa boot quét virus. Rootkit có thể tải và chạy khi máy phát động và khiến Windows. Máy vi tính của bạn sẽ hiển thị thông tin cho phép bạn phát động từ đĩa boot bằng cách nhấn phím bất kì (nếu không bạn sẽ phải chỉnh lại trật tự phát động của các thiết bị lưu trữ trên máy trong BIOS bằng cách nhấn Del/F2/Esc).

Dùng đĩa boot chống virus như thế nào? dùng đĩa boot chống virus rất đơn giản. - BitDefender: đĩa boot chống virus của BitDefender dùng máy quét có sức mạnh tương đương với phần mềm thường.

Sau khi đã đưa đĩa khởi động vào ổ đĩa

Tại sao nên tạo đĩa Boot Antivirus?

Lê Hoàng Theo HowToGeek. Virus. Mã độc sẽ không chạy/thực thi khi bạn quét virus từ đĩa boot này. Các đĩa cài này được gọi là "rescue disk" – "đĩa cấp cứu".

Nhiều tuyển lựa là hoàn toàn miễn phí. Ngay cả khi chúng được cung cấp bởi các công ty chuyên sản xuất phần mềm trả phí.

Bởi thế. Rootkit sẽ chẳng thể tự ẩn khỏi Windows khi khởi động và cũng sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Điều đó có nghĩa rằng mã độc không có cách nào để can thiệp vào quá trình quét virus. Song do rootkit phát động trước. Rootkit sẽ gây nhiều khó khăn cho các phần mềm chống virus hơn virus thường ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét