Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nước mới cập nhật Anh chấn động vì 3 nữ giới sống cảnh nô lệ giữa thủ đô.

Và cả 3 nữ giới nói trên đã được cảnh sát giải cứu hôm 25/10 vừa qua

Nước Anh chấn động vì 3 phụ nữ sống cảnh nô lệ giữa thủ đô

Một người Ireland 57 tuổi và một người Anh 30 tuổi. Ảnh: Dailymail Suốt hơn 30 năm qua. Trong khi người đứng đầu lực lượng Cảnh sát London.

Họ hầu như thường bao giờ được bước chân ra ngoài và trong trường hợp hi hữu thì luôn có người đi kèm.

Tuy nhiên. Nạn nhân trẻ tuổi nhất của vụ án rúng động dư luận Anh này được cho là phải sống cảnh giam ngay từ khi lọt lòng và không được liên lạc với thế giới bên ngoài.

Đều 67 tuổi và không phải là người Anh. Các thám tử tại đơn vị chống buôn người thuộc Cảnh sát Thủ đô cho hay đây là vụ nô lệ đương đại tệ nạn nhất từng được phát hiện ở Anh. Trong khi ngợi ca hành động can đảm của các nạn nhân.

Trong khi người đứng đầu lực lượng Cảnh sát London

Nước Anh chấn động vì 3 phụ nữ sống cảnh nô lệ giữa thủ đô

3 phụ nữ nói trên phải sống cảnh nô lệ trong một ngôi nhà được biểu đạt là “bình thường trên một con phố bình thường” ở Lambeth.

Để rà soát. Họ hầu như chơi bao giờ được bước chân ra ngoài và trong trường hợp thảng hoặc thì luôn có người đi kèm.

Bộ trưởng Nội vụ Anh Theresa May đã giãi tỏ tâm cảnh “sốc” trước vụ việc này.

Một người Ireland 57 tuổi và một người Anh 30 tuổi. Nguồn TTXVN Thông báo của Cảnh sát Anh ngày 21/11 cho biết 3 phụ nữ gồm một người Malaysia 69 tuổi. Ảnh: Dailymail Suốt hơn 30 năm qua. Nỗi đau khổ của họ đã được biết đến khi người đàn bà Ireland tìm cách giao thông được với một tổ chức từ thiện sau khi xem một phóng sự tài liệu trên truyền hình về nạn nô lệ trong nhà.

Địa điểm xảy ra vụ bắt cóc tại London. Cho rằng việc các nạn nhân bị giam cầm như nô lệ suốt hơn 30 năm ngay giữa thủ đô là điều "kinh khủng"

Nước Anh chấn động vì 3 phụ nữ sống cảnh nô lệ giữa thủ đô

Từ cuộc gọi điện này. Nghị sĩ Frank Field. Trong khi ca tụng hành động gan góc của các nạn nhân. Bộ trưởng Nội vụ Anh Theresa May đã bày tỏ tâm cảnh “sốc” trước vụ việc này. Thông báo của Cảnh sát Anh ngày 21/11 cho biết 3 đàn bà gồm một người Malaysia 69 tuổi.

Các thám tử tại đơn vị chống buôn người thuộc Cảnh sát Thủ đô cho hay đây là vụ nô lệ đương đại tồi nhất từng được phát hiện ở Anh. Từ cuộc gọi điện này. Tuy nhiên. Cho rằng việc các nạn nhân bị giam giữ như nô lệ suốt hơn 30 năm ngay giữa thủ đô là điều "khủng khiếp". 3 đàn bà nói trên phải sống cảnh nô lệ trong một ngôi nhà được miêu tả là “bình thường trên một con phố bình thường” ở Lambeth

Nước Anh chấn động vì 3 phụ nữ sống cảnh nô lệ giữa thủ đô

Nước Anh chấn động vì 3 nữ giới sống cảnh nô lệ giữa thủ đô 4 5 24 Nước Anh chấn động vì 3 đàn bà sống cảnh nô lệ giữa thủ đô 3 đàn bà phải sống cảnh nô lệ hơn 30 năm qua ngay giữa thủ đô London phồn hoa vừa được cảnh sát nước này giải cứu.

Phía nam London. Địa điểm xảy ra vụ bắt cóc tại London. Ảnh: EPA Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông và một phụ nữ. Để soát. Nghị viên Frank Field. Tổ chức từ thiện Freedom Charity tại Anh đã thông tin với cảnh sát.

Phía nam London. Bernard Hogan-Howe. Cho rằng lực lượng cảnh sát của Anh cần phải làm việc chặt hơn nữa với các tổ chức phi chính phủ trong nước để giúp nâng cao nhận thức của người dân về nạn nô lệ hiện đại cũng như có thêm sự viện trợ trong việc phát hiện và ngăn chặn các vụ tương tự

Nước Anh chấn động vì 3 phụ nữ sống cảnh nô lệ giữa thủ đô

Nhà điều tra Kevin Hyland ban bố với báo giới về vụ việc. Bernard Hogan-Howe. Chủ tịch một ủy ban điều tra nô lệ hiện đại kiêm Phó chủ toạ Quỹ chống buôn người. Ảnh: EPA Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông và một đàn bà. Chủ toạ một ủy ban điều tra nô lệ đương đại kiêm Phó Chủ tịch Quỹ chống buôn người. Và cả 3 đàn bà nói trên đã được cảnh sát giải cứu hôm 25/10 vừa qua.

Nỗi đau khổ của họ đã được biết đến khi người phụ nữ Ireland tìm cách giao thông được với một tổ chức từ thiện sau khi xem một phóng sự tài liệu trên truyền hình về nạn nô lệ trong nhà. Đều 67 tuổi và không phải là người Anh.

Cho rằng lực lượng cảnh sát của Anh cần phải làm việc chặt hơn nữa với các tổ chức phi chính phủ trong nước để giúp nâng cao nhận thức của người dân về nạn nô lệ hiện đại cũng như có thêm sự trợ giúp trong việc phát hiện và ngăn chặn các vụ rưa rứa.

Tổ chức từ thiện Freedom Charity tại Anh đã Thông báo với cảnh sát. Nhà điều tra Kevin Hyland ban bố với báo giới về vụ việc. Nạn nhân trẻ tuổi nhất của vụ án rúng động dư luận Anh này được cho là phải sống cảnh giam cấm ngay từ khi sơ sinh và không được giao thông với thế giới bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét