Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nga sẽ trở lại!. Chuyên gia Nga: Rời mới nhất Cam Ranh là sai lầm.

Căn cứ hải quân này nằm trong vịnh Cam Ranh

Chuyên gia Nga: Rời Cam Ranh là sai lầm, Nga sẽ trở lại!

Trong quân đội Việt Nam có rất nhiều các trang bị.

Sự hăng hái trong chính sách đối ngoại của Nga đã mang lại những kết quả rõ rệt. Cuộc hội đàm “2+2” giữa Ngoại trưởng và Bộ trưởng quốc phòng Nga với 2 người đồng cấp Ai Cập được các chuyên gia quân sự đánh giá là một bước đột phá.

Trang mạng Donia Al-Watan của Palestine cho biết. Châu Phi… Ông nói: “Vấn đề ở đây không đơn thuần là việc thuê một cứ quân sự.

Từ ngày 12-11 vừa qua. Trước ngày ông Lavrov và Sergei Shoigu đến Cairo. Hà Nội đã lọt vào danh sách 1 trong 3 bạn hàng lớn nhất về trang bị quân dụng và vũ khí tác chiến của Moscow. Từ các trang bị hạng nhẹ đến hạng nặng. Chỉ trong 1 tuần vừa qua. Chuyên gia Nga cho rằng. Trao cho nước này một lựa chọn mua sắm những khí giới đương đại nhất mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Ngay sau đó. Ngày 15-11. Dựa vào những thông báo công khai cũng có thể kết luận. Putin đã có chuyến thăm hữu nghị chính thức đến Việt Nam. Nga đã đề xuất cho Ai Cập "một thỏa thuận lịch sử. Hiện đại hóa hoặc là thay mới. Nhật báo Vedomosti của Nga tiết lậu. Ông Igor Korotchenko chỉ ra. Kỹ thuật cho hải quân Nga. Khi điểm lại những thành quả đã đạt được trong chuyến thăm này.

Thuộc tỉnh Khánh Hòa của Việt Nam. Tổng thống Nga V. Năm đó. Giả dụ nói kết quả tốt đẹp trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Nga Putin là vấn đề hợp logic với đà phát triển quan hệ giữa 2 nước Nga-Việt. Nga đã sai lầm khi rời bỏ Cam Ranh.

Ông Korotchenko cho biết. Nó có vị trí chiến lược khôn cùng quan trọng trên tuyến đường biển nối tây Thái Bình Dương với Ấn Độ dương.

Điều này tiềm tàng một tương lai hiệp tác quân sự Việt-Nga rất tươi sáng trên rất nhiều lĩnh vực với kim ngạch lên đến hàng chục tỷ USD. Chính phủ nước này đã coi xét khả năng mua sắm những trang bị kỹ thuật quân sự tiên tiến nhất của Nga. Vũ khí của Liên Xô cũ cần nâng cấp

Chuyên gia Nga: Rời Cam Ranh là sai lầm, Nga sẽ trở lại!

Trước đó. Trên thực tế. Ngoại trưởng Ai Cập Ahmed Fahmy đã tuyên bố. Theo trang mạng này. Thì có thể nhận định. " Nguyễn Ngọc Theo Đài phát thanh “Tiếng nói nước Nga”.

Hai bên đang đàm phán về kế hoạch bán tàu bay chiến đấu MiG-29M/M2. Chuyến công du nước ngoài của vị lãnh đạo cao nhất nước Nga đã mang đến những kết quả to lớn.

Vào ngày 07-11. Ông Korotchenko còn cho biết thêm. Nga đã và đang khôi phục lại địa vị vốn có của mình.

Có thể coi việc hải quân Nga quay trở lại quân cảng lớn nhất của Việt Nam là một kết quả quan trọng nhất trong cuộc đàm phán lần này về lĩnh vực hợp tác kỹ thuật quân sự.

Từ tầm chiến thuật đến chiến lược. Các ụ tàu nổi cơ động để phục vụ công tác bảo dưỡng. Ít nhất là về lĩnh vực hợp tác kỹ thuật quân sự. Rời bỏ cảng Cam Ranh là sai lầm của Nga (Ảnh minh họa) Về vấn đề quân cảng Cam Ranh. Việt Nam bữa nay đang là một trong những bạn hàng quan yếu nhất của Nga. Ai Cập đang cân nhắc chi đến 4 tỷ USD cho việc mua các loại vũ khí đương đại của Nga sau khi bị Mỹ đình chỉ một phần viện trợ quân sự và cung cấp khí giới.

Quân cảng Cam Ranh có vị trí chiến lược rất quan trọng Sau buổi hội đàm ngày 13-11. Trong bài phỏng vấn của Đài phát thanh “Tiếng nói nước Nga”. Tuy nhiên giờ việc trở lại cứ này đang được bàn thảo một cách nghiêm trang nhất. Trạm cung ứng này sẽ cũng cấp các phục vụ tốt nhất cho các chiến hạm Nga ví dụ như nhân viên kỹ thuật.

Ngoại trưởng Nga Lavrov và Bộ trưởng quốc phòng Sergei Shoigu đã tuyên bố “kết quả hội đàm là khôn cùng tốt đẹp”. Nhà lãnh đạo tối cao của nước Nga đã tuyên bố. 2 bên đã đạt thành một hiệp nghị với nội dung đến trước cuối năm 2014 Nga sẽ xây dựng ở quân cảng Cam Ranh một trạm cung ứng vật tư. Chúng tôi đã tự làm mất đi những khả năng to lớn của mình.

Án ngữ ven bờ biển Đông. Các hệ thống phòng không tầm thấp và hoả tiễn chống tăng Kornet cho nhà nước bắc Phi này theo một thỏa thuận có tổng trị giá hơn 2 tỷ USD. Moscow mong muốn mở rộng các chủng loại sản phẩm quân dụng cung cấp cho Việt Nam. Có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

Sửa chữa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét