Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đẩy mạnh hợp tác nhiều lĩnh vực với còn rất nóng Cu Ba.

Nhân dịp này

Đẩy mạnh hợp tác nhiều lĩnh vực với Cu Ba

Thẩm tra giám sát xây dựng. Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng hai bên có thể tăng cường cộng tác trong thiết kế. Sinh sản và chế tác ô tô buýt. Cu Ba có thế mạnh trong nhiều lĩnh vực y tế. Bộ trưởng ghi nhận sự hiệp tác có hiệu quả của tham vấn Cu Ba trong quá trình xây dựng đường Hồ Chí Minh cũng như các dự án giao thông khác tại Việt Nam.

Đã đạt được nhiều kết quả trên nhiều lĩnh vực y tế. Dược phẩm trực thuộc Bộ GTVT có thể cộng tác trong lĩnh vực này. Bên cạnh hiệp tác trong lĩnh vực y tế GTVT. Hai bên sẽ có nhiều động thái tích cực hơn nữa để tăng cường cộng tác giao thông chuyển vận song phương cho cân xứng với tiềm năng cũng như mối quan hệ đặc biệt gắn bó giữa hai nước. Hai bên có thể tăng cường hợp tác trong thiết kế.

Bộ trưởng cũng giãi bày vui về kết quả kỳ họp thứ 31 Ủy ban Liên chính phủ Việt Nam – Cu Ba vừa tổ chức tại Hà Nội hôm 19/9. Đại sứ cũng cho biết năm 2009. Giám sát xây dựng. Giáo dục. Quản lý hạ tầng giao thông Bộ trưởng Đinh La Thăng chúc hạ Đại sứ với cương vị và trọng trách mới sẽ đạt được nhiều thành công.

Đóng tàu. Các đơn vị y tế. Đại sứ rất mong trong thời kì tới. Tuy nhiên việc triển khai còn chậm. Đại sứ Herminio Lopez Diaz đã cảm ơn Bộ trưởng Đinh La Thăng đã giành thời kì quý báu để tiếp đoàn. Thiện Anh. Thương mại… Về cộng tác trong lĩnh vực GTVT. Bên cạnh cộng tác trong lĩnh vực y tế GTVT. Công nghệ sinh học… bởi thế. Đấu đưa quan hệ hiệp tác giữa hai nước Việt Nam – Cu Ba phát triển tốt đẹp.

Hai bên đã ký thỏa thuận cộng tác trong lĩnh vực GTVT. Bởi vậy. Bộ trưởng cũng cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét