Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Abbott công bố ấn bản ít trách nhiệm mới nhất xã hội.

Abbott cho ra mắt ấn bản “bẩm nghĩa vụ từng lớp” trước tiên tại Việt Nam

Abbott công bố ấn bản Báo cáo trách nhiệm xã hội

“Chúng tôi tự hào giới thiệu bản ít trước hết về các hoạt động trách nhiệm từng lớp của Abbott tại Việt Nam. Tại Việt Nam. Báo cáo cũng nêu bật những đóng góp trong việc xây dựng trọng điểm Dinh dưỡng Lâm sàng đầu tiên của Việt Nam tại Bệnh viện Bạch Mai. Đóng góp phát triển y tế cũng như cải thiện dinh dưỡng các cộng đồng Việt Nam. Bà Suki McClatchey.

Dự án Bổ sung Dinh dưỡng cho trẻ măng non của tổ chức Giao Điểm tại ba tỉnh Quảng Trị. Khuyến khích vẹn tuyền kinh doanh và cung cấp các dịp phát triển nghề cho nhân viên Abbott Việt Nam.

Ông Jullian Caillet-Tổng giám đốc Abbott Việt Nam phát biểu. Hơn 619. Tăng cường hệ thống y tế và mở mang giáo dục cộng đồng. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp chỉ có thể phát triển tốt khi có những đóng góp đáp ứng đúng nhu cầu của xã hội. Đào tạo nhân viên coi ngó sức khỏe. " Năm 2012. Chúng tôi liên tục cầm cố xây dựng các giải pháp vững bền nhằm góp phần giải quyết các vấn đề thúc bách trong lĩnh vực y tế.

Abbott và Quỹ Abbott đã cung cấp hơn 190 tỷ đồng nhằm tương trợ các vấn đề y tế duyệt y các đối tác.

Giải quyết các vấn đề sức khỏe quan trọng. /. Thúc đẩy khoa học và công nghệ. Tạo ra giá trị lâu dài cho các bên dự và đối tác. Thừa Thiên-Huế và An Giang đều nhận được sự tương trợ của Quỹ Abbott.

Quản lý cấp cao bộ phận nghĩa vụ từng lớp và Chính sách của Abbott chia sẻ: "Tại Abbott. Từ dinh dưỡng trước khi sinh đến dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân tiểu đường và bệnh nhân ung thư. 000 bệnh nhân đã được hưởng lợi từ các chương trình giáo dục của Abbott tại các bệnh viện. Ít cung cấp một cái nhìn toàn diện về cam kết của chúng tôi trong việc kinh doanh có nghĩa vụ và những nạm nhằm tạo ra tác động tích cực tại Việt Nam”.

Những hoạt động trách nhiệm tầng lớp quan trọng đề cập trong mỏng được xây dựng trên nền móng của các chiến lược cốt cán sau: Thúc đẩy hệ thống coi ngó sức khỏe.

(Ảnh: PV/Vietnam+) thưa diễn tả về vấn đề kinh doanh bền vững và cam kết của Abbott trong việc hỗ trợ nghiên cứu. Tập hợp vào việc cải thiện dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét