Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đưa công nghệ thêm mới vào thực phẩm sạch Hà Lan cung ứng cho thị trường Việt.

Tức thị có rau của nhiều vùng rau mang khi hậu khác nhau như Sapa

Đưa công nghệ thực phẩm sạch Hà Lan cung ứng cho thị trường Việt

Người dân sẽ không phải phun nhiều lần thuốc trừ sâu gây độc hại lại tăng hoài cộng vào giá thành cao. Các hoạt động khác sẽ được tổ chức như chiếu phim. Mục đích của hội nghị là tạo ra những cầu nối kết liên các tác nhân để hiện thực hóa các dịp kinh doanh nông sản trong mai sau; hướng tới kinh dinh thực phẩm an toàn.

Hoạt động này nhằm mục đích tạo ra một diễn đàn mở để các đại biểu có thể trao đổi. Biểu diễn nấu bếp và chợ phiên trưng bày những chuỗi giá trị của thực phẩm an toàn ở Việt Nam. Bà Sigird Wertheim-Heck nói về việc đưa công nghệ thực phẩm sạch Hà Lan cung ứng cho thị trường Việt Nam “Việt Nam là một nước nông nghiệp nhưng rau an toàn vẫn dành cho đối tượng có thu nhập cao vì giá đắt.

Hiểu biết và kinh nghiệm rút ra từ các ráng để cải thiện hệ thống lương thực cho ngày mai.

Tốt cho sức khỏe và mang lại giá trị cao tại Việt Nam. Đổi mới và năng động. Tôi muốn mang những điều san sẻ với giang sơn Việt Nam”. Bà Sigird Wertheim-Heck thanh minh. Chính bởi vậy. Các đại biểu dự hội nghị sẽ cùng san sẻ nghĩ suy

Đưa công nghệ thực phẩm sạch Hà Lan cung ứng cho thị trường Việt

Giải quyết những thử thách trong hệ thống lương thực hành thời bằng các giải pháp kinh dinh sáng tạo. Từ khâu sinh sản đến kinh doanh. Tổ quốc Hà Lan cũng là vựa lớn về hạt giống cây trồng với công nghệ hiện đại về nông nghiệp. Bớt được khâu này nhờ kỹ thuật trồng rau thì sản phẩm đưa ra thị trường sẽ có giá rẻ hơn”. Các đại biểu tham dự tổ chức hội nghị “Cung ứng cho thị trường ngày mai” Phát biểu trước ngày diễn ra hội nghị bà Sigird Wertheim-Heck.

Trong phạm vi Hội nghị. Giám đốc Bộ phận của Công ty Fresh Studio phân bua: “Hà Lan và Việt Nam có khá nhiều điểm tương đồng về khí hậu. Tại hội nghị sẽ trưng bày những thành quả đột phá về áp dụng công nghệ thông báo và nông nghiệp như trồng xà lách theo phương pháp thủy canh hay khảo sát hương vị không sử dụng thị giác.

Đà Lạt. Với mong muốn ngay cả những người dân có thu nhập thông thường cũng có thể dùng rau an toàn với chí phí hợp lý. Triển lãm ảnh. Mai Hạnh. Chúng tôi sẽ mang công nghệ sạch của sơn hà mình đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét