Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Malaysia. Amazing chia sẻ ngay Photo Tour khởi động Tour 2 tới Sabah.

Công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman

Amazing Photo Tour khởi động Tour 2 tới Sabah, Malaysia

Malaysia. Sau chuyến đi. Đoàn sẽ tuần tự đi qua các điểm: Công viên Kinabalu. Nhật Minh. Những người yêu thích du lịch có thể theo dõi hành trình thông qua 5 tập phim truyền hình thực tế. Đến ngày 27/11/2013. Loạt bài viết san sớt kinh nghiệm và cảm nhận du lịch trên nhiều báo và tùng san.

Trọng điểm nghiên cứu sinh thái biển Gaya. Dự kiến sẽ được phát sóng trên đài truyền hình nhà nước. Nhà báo. Đặc biệt. Phóng viên truyền hình và đặc biệt là khách mời Nhã Trúc đã xuất hành tới Sabah. Đầy màu sắc của đất nước Malaysia xinh đẹp. Trung tâm bảo tàng đười ươi Sepilok hay công viên Đảo Rùa… với dịch vụ của hãng Hàng không AirAsia.

Chấm dứt hành trình khám phá Sabah. Đoàn sẽ phát xuất trở về Hà Nội. Bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Malaysia. Những thông tin và hình ảnh mới mẻ về Sabah sẽ tiếp cận gần gũi hơn với công chúng Việt Nam thông qua một loạt các hoạt động như: Triển lãm ảnh mở màn tối 17/12 và kéo dài đến hết ngày 31/12 tại khu vực sảnh và bể bơi của Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Malaysia vào ngày 16/11. Hành trình số 2 của Chương trình Amazing Photo Tour do tùng san Travellive phối hợp với Cục thúc đẩy Du lịch Malaysia tổ chức sẽ tiếp đến với vùng đất Sabah sôi động. 15 nhiếp ảnh gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét