Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Thực phẩm giàu chất xơ - giải pháp cho bệnh tiểu đường.

/

Thực phẩm giàu chất xơ - giải pháp cho bệnh tiểu đường

Giáo sư Mackay lạc quan về khả năng giảm mạnh tỷ lệ bệnh nhân tiểu đường trong thời kì tới. Buồng bệnh tật. Với phát hiện mới về công dụng của chất xơ trong thực phẩm. Một chế độ ăn kiêng chứa nhiều chất xơ đủ để là một giải pháp nâng cao sức khỏe. Bên cạnh tác dụng đối với bệnh tiểu đường. Theo số liệu của Hiệp hội phòng tiểu đường quốc tế.

Edu) Giáo sư Charles Mackay cho biết tác dụng mạnh đối với vi khuẩn trong ruột của chất xơ có ý nghĩa rất quan yếu đối với sức khỏe con người. Toàn thế giới có hơn 380 triệu người mắc bệnh tiểu đường và tỷ lệ người Australia mắc bệnh này là 10% dân số. (Nguồn: uhaweb. Nghiên cứu trên cũng chỉ ra rằng mặc dù bệnh tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2 có duyên do gây bệnh khác nhau nhưng chất xơ đều có khả năng ngăn ngừa sự hình thành cũng như phát triển của bệnh.

Thực phẩm có nhiều chất xơ cũng được coi là hiệu quả trong ngăn ngừa bệnh về tim mạch và hen suyễn. Đặc biệt là thực đơn bữa ăn hàng ngày có hàm lượng chất xơ cao trong khi chất béo và đường thấp có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 xuống gần bằng 0.

Hartford. Trong cuộc sống đương đại như hiện thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét