Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cập nhật miễn phí Kaspersky mới nhất Internet Security 2014.

Trong đó có cả Tiếng Anh (dung lượng: 241

Cập nhật miễn phí Kaspersky Internet Security 2014

Hiện tại. Một điểm mới đáng để ý của Kaspersky Internet Security 2014 chính là công nghệ diệt virus ZETA Shield độc quyền.

Đặc biệt. Rồi tiến hành cài đặt thông thường mà không cần xóa phiên bản đang có trên máy.

Thay vì kiểm tra từng dòng mã trong tập tin. Những tính năng cũ cũng được cải tiến ở phiên bản này. Bạn có thể tải về tập tin cài đặt mới. Nếu cần sử dụng chung phần mềm diệt virus này cho cả thiết bị chạy Windows. Giao diện chính của Kaspersky Internet Security phiên bản Tiếng Anh.

Lưu ý. Kaspersky Internet Security 2014 hỗ trợ nhiều tiếng nói khác nhau. Riêng với người dùng mới thì cần phải mua bản quyền để máy tính có được “lá chắn” bảo mật tốt nhất.

Bên cạnh đó. Nhưng màu sắc có chút khác biệt. Cài đặt xong. Người dùng bản quyền Kaspersky Antivirus 2013 cũng có thể cập nhật miễn phí theo cách này.

Tùy nhu cầu dùng mà người dùng tải phiên bản thích hợp. 8MB) và Tiếng Việt (dung lượng: 240

Cập nhật miễn phí Kaspersky Internet Security 2014

Quản lý trẻ nít (Parental Control). Cần phát động lại máy tính để mọi đổi thay bắt đầu có hiệu lực.

Cập nhật miễn phí Kaspersky Internet Security 2014. Tính năng Network Monitor đã thông minh hơn để lọc bỏ những gói tin nguy hiểm có thể khiến rò rỉ thông báo nhạy cảm trên máy tính. Na ná. Ngoại giả. ZETA Shield sẽ suy đoán độ an toàn của tập tin dựa trên cách mà tập tin đó hoạt động. MacOS và Android thì người dùng có thể chọn phiên bản Kaspersky Internet Security - Multi Device lần đầu tiên xuất hiện.

Quản lý ứng dụng (Application Control). 24MB). Cụ thể. Người dùng Kaspersky Internet Security 2013 bản quyền đã có thể cập nhật lên phiên bản Kaspersky Internet Security 2014 hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt. Danh mục thiết lập (Settings) thì được phân nhóm rõ ràng hơn. Công nghệ này giúp quét email và các tập tin đính kèm hiệu quả hơn. Giao diện Kaspersky Internet Security 2014 có thiết kế khá giống phiên bản trước đó.

Trình duyệt. Như an toàn tài chính (Safe Money).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét