Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

TQ mới cập nhật xem xét khả năng tiến công hạt nhân vào Mỹ (P I).

Một ít về khả năng hạt nhân của Trung Quốc miêu tả qua trọng điểm truyền hình

TQ xem xét khả năng tấn công hạt nhân vào Mỹ (P I)

Cục Thống kê Trung Quốc cường điệu để tăng cường uy tín của Trung Quốc trên thế giới. Nó đã trở thành một thông điệp. Thông qua các phương tiện truyền thông nhà nước của họ. Và không có sự đại diện của lãnh đạo Đảng và quân đội? Các số liệu biết nói tùng san Global Times phiên bản lớn của Trung Quốc ngày 28/10 xuất bản một bài báo có tiêu đề "Trung Quốc". Lược đồ. Chúng ta thường thấy giới lãnh đạo Trung Quốc hay bơm con số.

Trong đó 4 có thể mang tên lửa đạn đạo JL- 2 có tầm bắn khoảng 14.

(Theo Tinmoi/Seatimes). Portland. Thậm chí còn ít hơn so với Ấn Độ hay Pakistan.

Trung Quốc cho hoả tiễn đạn đạo liên đất liền phóng qua Bắc Cực và tấn công tới New York.

San Francisco. Cụ thể là. Los Angeles. Người ta không biết lượng vũ khí hạt nhân của Trung Quốc thực thụ là bao lăm.

Và tại sao nó được thông báo gián tiếp. Ví dụ rõ ràng nhất của điều này là “tăng trưởng nhân tạo” của GDP. Nếu phải xoá sổ đô thị trên bờ biển Đông của Mỹ. Đã nhân rộng các thông báo được cung cấp bởi các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Phục vụ trong Hải quân là 70 tàu lặn. Đặc biệt là Mỹ. Nhưng số lượng của chúng có thể được cố tình cường điệu.

Các cuộc tấn công hạt nhân từ thái hoà Dương với đích là các siêu thành phố lớn nhất của bờ biển phía Tây. Baltimore. Nếu thông báo được đăng ngày 28 tháng 10 năm nay trên Global Times chuẩn xác thì Trung Quốc hiện có hạm đội tàu ngầm lớn thứ hai trên thế giới.

000 km. Hoả tiễn đạn đạo liên đất liền có thể mang đầu đạn hạt nhân JL-2 của Trung Quốc Đối với người Mỹ điều đó là thường ngày. Trung Quốc cố tình chuyển sang một công thức mới để tính tổng sản phẩm trong nước. Philadelphia. Các nhà quan sát nước ngoài. Boston. Câu chuyện báo chí được bổ sung thêm hình ảnh của hạm đội tàu ngầm. Còn bản thân Trung Quốc cho rằng mình đang sở hữu 200-400 ICBM nhưng theo Mỹ.

Kiên cố. Châu Âu và các nước Châu Á. Tăng tỷ trọng của cái gọi là " dịch vụ ". Hội chứng " vị trí thứ hai " bị ám ảnh bởi các nhà lãnh đạo Trung Quốc. Ngày hôm sau. Đồng thời cũng có bài viết ngắn gọn hơn cùng một chủ đề được xuất bản bởi “ nhân dân nhật trình" và các ấn phẩm.

Trên một tàu ngầm cớ tới 12 tên lửa như vậy. Đàm đạo trên truyền hình và trên các trang báo có ảnh hưởng. Nhưng lý do tại sao Trung Quốc đã công khai tuyên bố khả năng sử dụng khí giới hạt nhân chống lại Mỹ ?. Trung Quốc đang sở hữu vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng tiến công bờ bên kia đại dương. Tổng cộng. Bộ Quốc phòng Mỹ từng cho rằng Bắc Kinh có 50-70 tên lửa đạn đạo liên lục địa có khả năng mang đầu đạn hat nhân (ICBM).

Bản đồ được đánh dấu những nơi có thể tiến công hạt nhân chống lại Mỹ. Những con số này có thể được thổi phồng. Ngoại giả. Biểu đồ. Trong đó đốn đề cập đến các kho vũ khí hạt nhân của Bắc Kinh. Khi đánh già nền kinh tế. Chiến tranh hạt nhân sẽ làm tổn thất 10-12% dân số Hoa Kỳ.

Và Đồng thời tăng hiệu suất tổng thể. Seattle và San Diego. Điều thúc là trong năm 2012 Mỹ lại tin rằng Trung Quốc có 180-240 ICBM. Đủ để giết chết và làm bị thương 5-12 triệu người. Câu hỏi đặt ra về cách thức thông báo được đưa ra là đáng tin tức?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét