Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đài Loan tịch kí 600 bánh heroin ngày hôm nay từ Việt Nam.

Được cử đến để nhận ma túy tại sân bay

Đài Loan tịch thu 600 bánh heroin từ Việt Nam

Nặng tổng cộng 229 kg. Trong đó nghi phạm chính tên là Wong. Mỗi dàn loa rỗng chứa 50 bánh và các bánh được phủ chocolate nhằm tránh bị chó nghiệp vụ phát hiện. Được cử đến để nhận ma túy tại trường bay. Y từng đến Việt Nam và Trung Quốc nhiều lần. Cử chó nghiệp vụ kiểm tra dàn âm thanh.

Phía Đài Loan cho rằng sau các vụ triệt phá và trưng thu từ 80 tới 100 kg ma túy trong thời gian gần đây. Ảnh: AFP Taipei Times dẫn lời các nhà điều tra Đài Loan hôm qua thông tin vừa triệt phá vụ buôn lậu ma túy bằng máy bay chở hàng lớn nhất trên đảo này trong vòng 20 năm. Và một nghi phạm tên Yeh.

Làm việc cho một công ty hậu cần kho vận. Thành ra các nhà điều tra bắt đầu theo dõi hoạt động của chúng.

Nặng tổng cộng 229 kg. Net Khoảng 600 bánh heroin được phát hiện trong một chiếc tàu bay chở hàng hôm quađược trưng bày tại tòa nhà của Văn phòng Điều tra Hình sự Đài Loan ở Đài Bắc. Sau khi mở kiện hàng. CIB cũng nói thêm rằng năm ngoái. Wong. Họ phát hiện Wong và các nghi phạm khác tham dự vào đường dây buôn lậu heroin.

Một nghi phạm nữa tên Chu. Được giấu trong 12 dàn loa nổi. Bởi thế các nhà điều tra bắt đầu theo dõi hoạt động của chúng. Số ma túy này có thể trị giá 300 triệu USD

Đài Loan tịch thu 600 bánh heroin từ Việt Nam

Cử chó nghiệp vụ rà dàn âm thanh. Từng làm việc cho một công ty chuyển vận hàng hóa và quen thuộc với các kênh vận tải hàng.

Được giấu trong 12 dàn loa nổi. Làm việc cho một công ty hậu cần kho vận. Rất có thể là để xử lý ma túy phi pháp. Đài Loan tịch thu 600 bánh heroin từ Việt Nam 4 5 24 Đài Loan trưng thu 600 bánh heroin từ Việt Nam Nhà chức trách Đài Loan bữa qua trưng thu 600 bánh heroin trị giá 300 triệu USD cất giấu trong một tàu bay chở hàng lên đường từ Việt Nam. Các nhà điều tra cho biết. Khoảng 600 bánh heroin được phát hiện trong một chiếc phi cơ chở hàng hôm quađược trưng bày tại tòa nhà của Văn phòng Điều tra Hình sự Đài Loan ở Đài Bắc.

Họ phát hiện Wong và các nghi phạm khác tham dự vào đường dây buôn lậu heroin. Một công tố viên cho biết chiếc phi cơ tới sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan vào khoảng 3h20 sáng. Văn phòng cũng cho hay những nghi phạm Đài Loan sống ở Trung Quốc đại lục đã chỉ dẫn Wong cùng những kẻ khác thực hiện hành vi.

Y từng đến Việt Nam và Trung Quốc nhiều lần. Đang có nhu cầu lớn về heroin trên hòn đảo này và những tên buôn lậu càng cố kỉnh nhập cảng lượng ma túy ngày càng lớn hơn.

CIB cho biết phát hiện một chuyến bay chở hàng chứa một lượng lớn heroin sáng 17/11 sẽ đi từ Việt Nam đến Đài Loan. Nguồn Vnexpress. Các nhà điều tra phát hiện 600 bánh heroin.

Văn phòng cũng cho hay 7 người bị bắt giữ. CIB cũng nói thêm rằng năm ngoái. Wong. Phía Đài Loan cho rằng sau các vụ triệt hạ và tịch thâu từ 80 tới 100 kg ma túy trong thời gian gần đây. Văn phòngĐiều traHình sự Đài Loan (CIB) cho biết

Đài Loan tịch thu 600 bánh heroin từ Việt Nam

Mỗi dàn loa rỗng chứa 50 bánh và các bánh được phủ chocolate nhằm tránh bị chó nghiệp vụ phát hiện.

Nếu được bán ra thị trường. Nếu được bán ra thị trường. Văn phòng cũng cho hay 7 người bị bắt giữ. Nghi phạm cầm đầu. Số ma túy này có thể trị giá 300 triệu USD. Văn phòngĐiều traHình sự Đài Loan (CIB) cho biết. Một nghi phạm nữa tên Chu.

CIB cho biết phát hiện một chuyến bay chở hàng chứa một lượng lớn heroin sáng 17/11 sẽ đi từ Việt Nam đến Đài Loan.

Từng làm việc cho một công ty vận tải hàng hóa và thân thuộc với các kênh chuyển vận hàng. Trong đó nghi phạm chính tên là Wong. Các nhà điều tra cho biết. Ảnh: AFP Taipei Times dẫn lời các nhà điều tra Đài Loan bữa qua thông báo vừa triệt hạ vụ buôn lậu ma túy bằng phi cơ chở hàng lớn nhất trên đảo này trong vòng 20 năm.

Các nhà điều tra phát hiện 600 bánh heroin. Đang có nhu cầu lớn về heroin trên hòn đảo này và những tên buôn lậu càng cố du nhập lượng ma túy ngày càng lớn hơn. Văn phòng cũng cho hay những nghi phạm Đài Loan sống ở Trung Quốc đại lục đã hướng dẫn Wong cùng những kẻ khác thực hành hành vi. Một công tố viên cho biết chiếc tàu bay tới phi trường quốc tế Đào Viên Đài Loan vào khoảng 3h20 sáng.

Sau khi mở kiện hàng. Và một nghi phạm tên Yeh. Nghi phạm cầm đầu. Rất có thể là để xử lý ma túy bất hợp pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét