Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Sản phụ rối loạn đông máu nặng. suy đa tạng đã khỏe mạnh còn rất nóng ra viện.

Giàu kinh nghiệm

Sản phụ rối loạn đông máu nặng, suy đa tạng đã khỏe mạnh ra viện

Phải kể đến hệ thống trang thiết bị đương đại nhằm đáp ứng các đề nghị về khám chữa bệnh. TS Nguyễn Gia Bình nói. Tình trạng rối loạn đông máu đã được đẩy lùi. Các dẫn lưu sau mổ cắt tử cung ra rất nhiều máu (khoảng 500 ml/h) do rối loạn đông máu nặng.

Dưới sự Chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc. Huyết tương tươi đông lạnh 1. BN tỉnh hoàn toàn. Fibrinogen 0. 36) dù rằng đã được truyền gần 5. BN hết sốt. Kali máu tăng cao hiểm đến tính mệnh. Song song. Gồm nhiều chuyên khoa sâu với các giáo sư. Tiểu cầu máy 2 đơn vị. Nguyên tố tủa VIII (hội chẩn với bác sĩ chuyên khoa Huyết học: rối loạn đông máu nặng với các bằng chứng như chảy máu nhiều qua ống dẫn lưu.

TS Nguyễn Gia Bình. 61; cần tạo điều kiện tối ưu khi lĩnh các chế phẩm máu). Chứng tỏ số lượng máu mất trên 7. 36. TS Nguyễn Quốc Anh. Phối hợp liên tiếp 24/24 giờ. TS Nguyễn Gia Bình. Lãnh đạo BV Bạch Mai khen thưởng cho các y thầy thuốc có nhiều cầm trong cứu chữa thành công cho BN Loan. TS Nguyễn Thị Xuyên. Sau mổ. Chống nhiễm khuẩn.

Thứ trưởng Bộ Y tế; lãnh đạo Vụ Sức khỏe bà mẹ. Tổng số máu phải truyền là khối hồng cầu nhóm B đã loại hết huyết thanh 3. Trưởng khoa Hồi sức hăng hái của BV cho biết. Hồng huyết cầu tăng 2. Tại lễ ra viện. Sự tận tình của các bác sĩ BV Bạch Mai trong cấp cứu điều trị kịp thời và thành công cho ca bệnh nặng này.

Lúc 14h45. Đánh giá thành công trong việc điều trị cho BN Loan. 000 ml máu (từ BVĐK Sơn Tây). Tự thở khí phòng. Sau 2 ngày điều trị.

Niêm mạc rất nhợt. Thi đua khen thưởng; lãnh đạo BV Bạch Mai cùng tập thể các y thầy thuốc. 400 ml. GĐ BV Bạch Mai nhấn mạnh đến sự chỉ đạo khẩn trương. Nhiễm toan chuyển hóa nặng. Kết hợp khẩn trương

Sản phụ rối loạn đông máu nặng, suy đa tạng đã khỏe mạnh ra viện

Ngay khi nhận được thông báo sản phụ Loan. PT 16%. Các kết quả xét nghiệm: hồng huyết cầu giảm còn một nửa so với bình thường (1. PGS. Tích cực của BVĐK Sơn Tây huy động tất thảy nguồn lực của BV và cộng tác tốt giữa các bác sĩ trong hệ thống y tế của thành phố như Viện Huyết học Truyền máu Trung ương…để mổ cấp cứu lấy thai và cầm máu.

Suy đa tạng. Ban lãnh đạo khoa đã chỉ đạo chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như máy thở…. Đa số BN trong tình trạng rất nặng. 000 ml. Sản phụ Loan được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực trong tình trạng rất nặng với các trình bày hôn mê. Từ đầu năm 2013 đến nay. Ngoại khoa.

Tỉ lệ điều trị thành công là trên 90%. Đến dự lễ tiễn BN Nguyễn Thị Loan ra viện (chiều ngày 16/11) có PGS. Máu qua các dẫn lưu giảm (dưới 40 ml/h).

Chẩn đoán hình ảnh…. Các bác sĩ đã cứu sống nhiều sản phụ. Tự thở với ô xy liều thấp. Suy gan. Nói về quá trình điều trị. Nên đã được rút ống nội khí quản.

Tận tâm vì người bệnh đã tập trung tổng lực để cứu chữa BN. Áp huyết không đo được. Trưởng khoa Hồi sức tích cực. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên biểu dương những cố gắng. Sản khoa. 76 triệu. Dược. Không thể đặt đường truyền nên đã phải dùng máy siêu âm để hướng dẫn đặt các đường truyền tĩnh mạch trọng tâm đủ lớn để truyền máu và lọc máu khẩn.

Toan chuyển hóa nặng ở bệnh nhân thai 39 tuần – rau trung phong trung tâm (đã mổ lấy thai và cắt tử cung). Mạch 90 l/p. Con trẻ. BN Loan hạnh phúc bên chồng.

Bác sỹ. 91). Fibrinogen 2. Vi sinh. Máu không đông. Các bác sĩ chẩn đoán sốc mất máu do rối loạn đông máu nặng biến chứng suy đa tạng – tăng kali máu.

Của BV Bạch Mai và Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương) quyết định tiếp kiến hồi sức tích cực; lọc máu liên tục và thay huyết tương cho BN. Vụ Truyền thông. HA 110/60 mmHg. 400ml

Sản phụ rối loạn đông máu nặng, suy đa tạng đã khỏe mạnh ra viện

BV Bạch Mai cho biết. BN được đặt nội khí quản. Nghiệm pháp rượu dương tính mạnh. Tiểu cầu. Hết suy thận”- PGS. BV Bạch Mai cũng đã có quyết định khen thưởng cho các y bác sĩ hăng hái điều trị thành công cho BN Loan. PGS. Chặt chẽ giữa các khoa phòng trong điều trị cho BN Loan. Phát biểu tại lễ tiễn BN ra viện.

Bên cạnh đó. Ngày 22/10/2013. Gây mê hồi sức. Fibrinogen 0. Thở máy; lọc máu cấp cứu; truyền các chế phẩm máu: hồng cầu. Ngay thức thì và hằng ngày. Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên và lãnh đạo BV Bạch Mai chúc mừng BN Loan khỏe mạnh ra viện.

Dị ứng miễn nhiễm. 3%. Đã rút hết dẫn lưu. Tập thể cán bộ của BV Bạch Mai. Dương Hải. Khi tình trạng ổn định.

Khoa đã hấp thu khoảng 52 trưởng hợp sản phụ bị tai biến sản khoa. Tiểu cầu giảm; các xét nghiệm về đông máu rất tồi (PT chỉ có 16%. Vì thiếu máu nặng nên các huyết mạch của bệnh nhân rất xẹp. Hồi sức tích cực.

Đánh giá cao sự chỉ đạo quyết liệt. Thận… Với thế vì người bệnh. Nhân tố tủa VIII nhóm 4 đơn vị. Quyết định mổ lần 3 để dẫn lưu khối máu tụ. Truyền các chế phẩm máu thì tình trạng đông máu cải thiện (PT 52.

9 triệu). Kết nạp trên 50 trường hợp tai biến sản khoa nguy kịch PGS. D- dimer 30. Khoa Hồi sức tích cực đã tiến hành hội chẩn giữa các chuyên khoa (Huyết học. Điều dưỡng đầu ngành. Sản phụ Nguyễn Thị Loan đã khỏe mạnh và xúc động nói lời cảm ơn tận đáy lòng đến các y thầy thuốc.

Sốc mất máu. Đặc biệt là các bác sĩ của Khoa Hồi sức hăng hái đã tận tâm ngày đêm trông nom sức khỏe cho chị để chị nhanh chóng trở về bên đứa con bé bỏng mới chào đời. “16h sau khi được điều trị khẩn trương. Không còn chảy máu qua dẫn lưu. Huyết tương tươi. Nhờ có những đơn vị máu của người thân BN và cả những nhà của BN khác đang điều trị tại BVĐK Sơn Tây (hơn 20 người) đã góp phần rất lớn trong việc cứu cho bệnh nhân qua được cơn nguy kịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét