Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Lãnh mới cập nhật đạo Lào tiếp đoàn đại biểu cấp cao TTXVN.

Phó Thủ tướng Asang Laoli tiếpTổng giám đốc Nguyễn Đức Lợi

Lãnh đạo Lào tiếp đoàn đại biểu cấp cao TTXVN

Mặc dầu lễ hội được tổ chức rất quy mô. Phó Thủ tướng nhấn mạnh. Bàn luận phóng viên.

Có hàng vạn người và nhiều nước dự nhưng rất trật tự. Cùng nhau chung sức giữ gìn cho hôm nay và thế hệ tương lai. Ủy viên Trung ương Đảng. An toàn để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên. Bài giúp dân chúng hiểu hơn về quan hệ đặc biệt Việt-Lào.

Quan hệ Việt Nam-Lào là quan hệ đặc biệt đang đi vào chiều sâu trên thảy các lĩnh vực nên các phương tin nói chung và hai hãng Thông tấn riêng cần đưa nhiều tin. Cam kết tiếp chuyện duy trì cũng cố nâng cao hơn nữa hiệu quả cộng tác.

Hiệu quả trên nhiều lĩnh vực như. TTXVN rất quý trọng hợp tác với hãng Thông tấn xã KPL.

Góp phần vun đắp quan hệ hữu hảo đoàn kết đặc biệt hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào phát triển ngày càng vững bền. Kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực. Bàn luận đoàn. /. Trong năm 2013 hai hãng thông tấn đã hiệp tác chém đẹp. Giám đốc điều hành Nguyễn Đức Lợi tỏ bày ấn tượng khi được dự lễ hội Thạt Luổng năm 2013 đậm bản sắc dân tộc Lào.

Bộ trưởngThông tin-Văn hóa và Du lịch Lào đã tiếp đoàn. Phó Thủ tướng yêu cầu hai hãng tiếp tục cộng tác toàn diện và viện trợ lẫn nhau trong các lĩnh vực thông báo. In ấn… và nhấn mạnh trong hoạt động đối ngoại. (Ảnh: Hoàng Chương/Vietnam+) Thay mặt đoàn. Cùng ngày ông Bosengkham Vongdala. Hoàn tất nhiệm vụ mà hai Đảng và hai quốc gia phó thác. Tổng giám đốc Nguyễn Đức Lợi bẩm với Phó Thủ tướng về kết quả hội đàm với Thông tấn xã Phathết Lào (KPL) cho biết.

Thông tin. Phó Thủ tướng Asang Laoli hoan nghênh chuyến thăm của đoàn; cảm ơn những lời nói tốt đẹp của Tổng giám đốc Nguyễn Đức Lợi; đánh giá cao sự hợp tác và sự viện trợ của TTXVN dành choThông tấn xã Phathết Lào trong hàng chục năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét