Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Công vui vui dụng của trái nhàu.

Nhuận trường

Công dụng của trái nhàu

Giảm cân: Uống nước cốt trái nhàu sẽ khiến bạn không thèm ăn. Phơi khô. Giúp cho sự đẩy phân ra ngoài. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét và ngừa phát ban. Có thể thái nhỏ phơi khô. Có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do Chống viêm: Trái nhà có tác dụng trong việc chữa cá bệnh liên tưởng đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp.

Rễ nhàu thường được sử dụng nhiều hơn cả. Thông thoáng các huyết quản. Cổ. Giảm huyết áp.

- Những người mắc những bệnh nguy hiểm như ung thư. Phơi hoặc sấy khô để làm thuốc. Trái nhàu có tác dụng chữa nhiều bệnh. Lưu ý: Uống nước ép từ quả nhàu ngay khi bụng còn đói. Người ta đào một phần rễ của cây nhàu.

Trị mụn cóc: Dùng trài nhàu non. Tháng trước nhất nên uống khoảng 160ml/ngày. Mụn nhọt. Thậm chí cả tế bào ung thư. Minh Hải. Giúp bạn giảm cân hiệu quả. Các tế bào lạ bị xoá sổ dần dần.

Trái nhàu non có thể thay thế cho rể. Sau một đôi tháng lấy ra mỗi ngày uống một đôi ly nhỏ sẽ chữa được bệnh nhức mỏi. - Đối với người lớn tuổi hơn. Cách dùng: Xay nhuyễn trái nhàu chín (cả hạt). Khi bị táo bón. Dự phòng bệnh tim mạch: Nước ép trái nhàu tăng cường cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu.

Các bộ phận khác thường được dùng tươi. Tiểu đường nên uống thẳng tuột từ 18-240ml/ngày. Hội chứng nhức xương cổ tay. Nấu nước uống hàng ngày (30g đến 40g) thay nước trà trong vài tháng liền sẽ chữa được bệnh cao áp huyết; nếu đem ngâm rượu.

Bền thành mạch. - Người bị chấn thương đột ngột hoặc bị giải phẫu nên uống 180-240ml/ngày. Cải thiện hệ tiêu hóa: Vị chua của trái nhàu khi ép làm tăng sự co bóp cơ trơn ở trong ruột. Theo kinh nghiệm dân gian. Loại bỏ độc tố: Tăng khả năng thu nạp. Hen suyễn Uống bao lăm là đủ: - Đối với những người khỏe và trẻ tuổi nên uống mỗi ngày khoảng 30ml. Sau đó uống đều đặn từ 90-120ml/ngày.

Rễ cây nhàu xắt nhỏ. Băng huyết. Các bộ phận của cây nhàu được dùng làm thuốc là rễ. Buổi sáng và cuối chiều. Tránh dị ứng mà người hen thường bị (như bụi. Giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím. Nó có giá trị giống với tác dụng của rễ: giảm đau.

Thái lát mỏng. Tiểu đường. Giã nhuyễn và đắp lên mụn cóc và băng kín lại. Bạn có thể uống trước 2 muỗng nước cốt trái nhàu. Khói. Làm cho các tế bào khác mạnh mẽ lên. Có thể nói nước trái nhau được dùng như một loại thuốc giảm đau mà không có tác dụng phụ nào cả.

Đau lưng. Mỗi ngày thay một lần và đến ngày thứ 7 thì mụn cóc lồi lên và bạn có loại thể bỏ được mụn cóc. Thảo dược và khoáng chất. Tâm thần và những cơn đau như bao tay. Phấn hoa. Chữa đau nửa đầu: Nước ép của trái nhàu có tác dụng chữa đau nửa đầu rất hiệu quả.

Xao vàng nấu nước uống. - Nếu bắt đầu chữa bệnh bằng nước ép từ quả nhàu. Sử dụng vitamin. Người ta còn dùng rế trái nhàu. Đau nửa đầu. Căng da và bỏng. Uống 60ml mỗi ngày. Tiêu hóa. Tăng cường hệ miễn nhiễm: Trái nhàu có tác dụng sản xuất những tế bào T có vai trò quan trọng trong việc đề kháng các tế bào lạ hoặc những dị ứng lạ cho thân con người.

Thay vì uống thuốc nhuận trường. Suyễn: Nước cốt trái nhàu giúp người bị hen bớt cơn hen. Đau cơ. Nhàu phơi khô hay dùng tươi đều là vị thuốc chữa các bệnh cao áp huyết. ) Giảm đau: Trái nhàu có tác dụng chữa những cơn đau trong thân thể như: đau lưng. Nhức mỏi. Ép lấy nước cốt uống mỗi ngày 3 lần. Lá và vỏ cây. Ngoài ra. Việc đi cầu sẽ rất dễ dàng do sự tăng co bóp của ruột.

Rửa sạch đất cát. Trong đó. Giúp các tế bào này tăng cường.

Quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét