Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Cảnh nóng để đời của sao (P41): Ca sĩ thần tượng Hàn táo tợn cảnh giường chiếu

Một số cảnh mẫn cảm do các ca sĩ thần tượng Hàn thực hành

1. Eun Jung (T-ara) trong "nữ vương Insoo"

Cựu trưởng nhóm T-ara Eun Jung nhận lời cáng đáng vai diễn Nữ hoàng Insoo hồi trẻ trong phimQueen Insoo. Đây không phải là lần trước nhất Eun Jung đóng phim, nhưng những cảnh giường chiếu quá táo tợn lần này giúp bộ phim cổ trang đầu tay của cô nàng gây tò mò, vấn lượng người xem đông đảo. Trong phim, Eun Jung đóng cảnh nóng với nam diễn viên Baek Sung Hyun, vai thái tử Dowon hồi trẻ. Dù không có những trường đoạn trần trụi xác thịt, hai nhân vật chỉ nằm cạnh nhau trong phong thái của Adam và Eva nhưng phân đoạn này vẫn là một trong những cảnh nóng đình đám tạm bợ gian qua.

Cảnh quay táo bạo của Eun Jung

2. Jessica (SNSD) trong "Wild Romance"

Sự xuất hiện của Jessica (SNSD) trong phim "Wild Romance" khiến nhiều người bất thần. Vì bên cạnh tài ca hát, nữ ca sĩ còn có khả năng diễn xuất khá tốt.

Về bộ phim, ngoài nội dung hiện đại, cuốn hút, dàn diễn viên trẻ đẹp, nức danh thì những cảnh quay từ lãng mạn đến nóng bỏng đều được đánh giá cao. Đặc biệt, khi người ngưỡng mộ chưa kịp ngỡ ngàng với nụ hôn nóng bỏng của Lee Dong Wook với Jessica, thì nay nối sốc lên sốc xuống với cảnh hai người nằm trên giường tình tứ với nhau. Dù đây là lần trước hết đóng phim, và cũng là lần trước tiên đóng những cảnh nhạy cảm như thế, nhưng Jessica SNSD tỏ ra rất bản lĩnh và hoàn tất trót trọng trách "nặng nề" của mình.

Pha tình cảm táo bạo và mùi mẫn của Jessica SNSD

3. Kim Huyn Joong

Vốn quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn và hình ảnh của một "chàng hoàng tử bạch mã" nên ngay trong tập phim trước hết của "Glowing she" mà Kim Huyn Joong tham gia, chàng trai của SS501 đã khiến các fan girl khóc hết nước mắt khi đóng cảnh nhạy cảm. Nói về cảnh quay giường chiếu này của mình, Hyung Joon cho biết anh đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người hâm mộ.

Kim Hyung Joon trong một cảnh nóng

4. UEE (After School) trong phim Buddy Buddy

Bộ phim truyền hình cuối tuần “Buddy Buddy” của Hàn Quốc không chỉ cuốn bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung mới mẻ mà đặc biệt gây để ý bởi những cảnh tắm tiên giữa suối của nữ chính UEE - ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng đình đám Kpop After School. Đây cũng được xem là một trong những cảnh nóng hiếm hoi của nữ ca sĩ.

Cảnh nóng của UEE trong Buddy Buddy

Bên cạnh những cái tên như Kim Huyn Joong, Eun Jung, Jessica, nhiều ca sĩ thần tượng Hàn cũng thành công trong vai trò diễn viên. Vai diễn của họ thường gắn liền với hình ảnh hoàng tử, công chúa trong sáng hút hồn các fan.

Cảnh nóng để đời của sao:Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cảnh quay nóng bỏng của dàn sao từ Á sang Âu qua các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Định kỳ 14h30 thứ 6 hàng tuần trênxahoi.Com.Vn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét