Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mới Khắc phục mũi thấp tẹt không cần dao kéo

Mũi tẹt là đặc trưng khá tiêu biểu của người Á Đông. Dáng mũi thấp, nhỏ làm khuôn mặt bị tối và kém thanh thản nên ngày một nhiều người mong muốn sửa mũi để tự tin hơn với ngoại hình của mình. Trong số các phương pháp tạo dáng mũi bây chừ, nâng mũi không giải phẫu với mô sinh học Radies được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn cho dáng mũi thấp tẹt.

Sở hữu mũi cao thon là mong ước của nhiều chị em.

Nâng mũi Radies là một trong những giải pháp tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật được ưa chuộng hiện nay. Yếu tố trước nhất tạo nên độ an toàn cho công nghệ này là thành phần cấu tạo gồm 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA). Đây là hợp chất chính tạo nên răng và xương nên an toàn và thân thiện với thân thể. Khi sử dụng Radies để tạo dáng mũi bạn sẽ không phải lo âu bị kích ứng như với các chất liệu độn khác, bạn không phải thử phản ứng trước khi tiêm.

Bên cạnh đó, nhờ không dùng dao kéo nên phương pháp này giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình giải phẫu, không xâm lấn, không thương tổn đến các tổ chức bên trong mũi và không để lại sẹo. Với quy trình đơn giản, chóng vánh, Radies giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thon như ước mong chỉ sau 5 phút thực hiện và không tốn thời kì nghỉ dưỡng, bình phục sau phẫu thuật.

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và xác định khuyết thiếu của mũi, sau đó, dựa vào tình trạng và mong muốn của từng khách hàng, các thầy thuốc sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn dáng mũi thích hợp. Công đoạn tiếp theo là đo vẽ, định dạng hình mũi và xác định xác thực lượng Radies cần tiêm. Tùy từng cấu tạo và hình trạng mũi của khách hàng mà lượng Radies dùng sẽ khác nhau nên thao tác này đòi hỏi các thầy thuốc phải giàu kinh nghiệm và tường tận. Chung cuộc, các thầy thuốc sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm Radies vào các vị trí đã được đánh dấu trước để tạo dáng mũi.

Với trường hợp mũi thấp tẹt như bạn thì chỉ cần tiêm Radies tại vùng sống mũi và nắn chỉnh để tạo dáng mũi cao và mềm mại hơn nên khá đơn giản.

Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ tiêm Radies tạo dáng mũi cho khách hàng.

Bên cạnh độ an toàn, Radies còn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ hiệu quả thẩm mỹ vượt trội so với các công nghệ khác. Khi tiêm dưới da, Radies sẽ cung cấp một lượng Calcium xóa đi các dấu hiệu lão hóa đồng thời làm tăng khả năng sản sinh collagen thiên nhiên của cơ thể giúp da mềm mại và trẻ trung hơn. Ngoại giả, nhờ tính đậm đặc và đàn hồi cao, sau khi tiêm Radies các thầy thuốc sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định dáng mũi. Bạn sẽ không phải lo mũi bị bóng đỏ, thô cứng hay xô lệch do tác động từ bên ngoài.

Nâng mũi Radies đã được áp dụng ở một số thẩm mỹ viện tại Việt Nam, mang lại cho bạn dáng mũi cao, thon, mềm mại thiên nhiên với hiệu quả kéo dài trên 18 tháng. Để đảm bảo kết quả như ý sau khi nâng mũi, bạn nên tham khảo kỹ và chọn lọc các thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện.

Hiệu quả sau khi nâng mũi Radies tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ.

Nếu bạn quan tâm và có những thắc mắc về nâng mũi mô sinh vật học Radies, bạn có tìm hiểu tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội. Tel: 04.62.55.44.66.

Hotline: 0944.333.444. Website: http://vienthammy.Vn /.

Minh Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét