Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Sôi động cuộc cập nhật bầu chọn Cosmopolitan Beauty Awards 2013

Đạc biệt, ngày 27-28/7 vừa qua hoạt động bình chọn đã diễn ra nhất loạt tại TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng. Chương trình tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ cũng như tiếp cận được với rất nhiều bạn đọc của Cosmopolitan Việt Nam trên cả nước.

Hoạt động bình chọn trực tiếp tại gian hàng Cosmopolitan Beauty Awards 2013 ở Parkson khu vực TP.HCM quy tụ sự góp mặt của dàn người mẫuVietnam’s Next Top Model: Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Nhã Trúc, Lệ Quyên, Ngọc Thúy. Các cô gái xinh đẹp đã mang đến không khí sôi động cho các buổi giao lưu. Họ cùng tham dự tư vấn với chuyên gia điểm trang Phước Lợi.

Các người mẫu và chuyên gia trang điểm Phước Lợi tại quầy bình chọn.

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi cùng các người mẫu tư vấn cho bạn đọc.

Nhã Trúc và Lệ Quyên bình chọn cho sản phẩm làm đẹp yêu thích.

Người mẫu Nhã Trúc phấn khởi chia sẻ “Tôi rất vui vì năm nay được tiếp chuyện đồng hành cùng chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2013. Năm ngoái tôi cũng có mặt trong đêm trao giải để tôn mỹ phẩm được yêu thích nhất do bạn đọc bình chọn. Năm nay tôi cũng đã bình chọn cho mỹ phẩm mình yêu thích. Tôi rất náo nức chờ đón đêm trao giải, đêm tôn vinh những sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất trong tháng 10”.

Bên cạnh đó, các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm Clinique, Benefit, Laneige cũng bận rộn với rất nhiều các câu hỏi từ độc giả về tư vấn chăm nom da, cách trang điểm khắc phục các tội trên bộ mặt. Tất cả những thắc mắc đều đã được giải đáp nồng nhiệt.

Tại Hà Nội, chuyên gia Laneige tham vấn cho bạn đọc.

Tại Hải Phòng, không khí bình chọn rất sôi động. Mọi người xếp hàng để bình chọn cho sản phần làm đẹp yêu thích.

Các chuyên gia điểm trang từ Clinique tham vấn và điểm trang miễn phí.

Sau buổi tư vấn, chị Thu Hương, chuyên gia mỹ phẩm đến từ Clinique cho biết: “Tôi rất vui vì được đến đây tham mưu cho các bạn, giúp các bạn hiểu hơn về các sản phẩm làm đẹp để chọn lọc mỹ phẩm hợp nhất. Rất nhiều các câu hỏi được đăt ra cho thấy nhu cầu làm đẹp của mọi người là rất lớn. Do đó chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến thêm các dòng sản phẩm mới”.

Không chỉ cuốn sự quan hoài của những giáo đồ làm đẹp trong nước, chương trình còn thu hút cả những vị khách nước ngoài tham dự bình chọn. Đó là một tín hiệu vui cho chương trình năm nay.

Chương trình còn thu hút sự quan hoài của các du khách nước ngoài

Với những hoạt động diễn ra vào các ngày cuối tuần của tháng 7, chương trình đã nhận được gần 17.000 lượt bình chọn cho tổng cộng 87 sản phẩm của 5 hạng mục trang điểm, săn sóc da mặt, chăm nom thân, chăm chút tóc và nước hoa. Các hoạt động giao lưu đã trả lời hơn 600 câu hỏi, hơn 12.000 quà tặng đã được gửi đến bạn đọc khi dự bình chọn tại chỗ. Đây là niềm vui lớn của ban tổ chức vì đã góp phần mang đến những trải nghiệm mỹ phẩm mới cho người tiêu dùng.

Truy cập website www.Cosmovietnam.Com.Vn để bình chọn cho sản phẩm làm đẹp mà mình yêu thích đến hết ngày 30/9.

Vậy mang đến một chương trình thật sự bổ ích cho các tín đồ yêu thích các mỹ phẩm làm đẹp qua hình thức bình chọn từ người tiêu dùng và các chuyên gia, Cosmopolitan Beauty Awards mong muốn chương trình sẽ là cầu nối giữa độc giả và các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, cữ và vinh danh các sản phẩm làm đẹp đang được yêu thích nhất bây chừ cũng như chia sẻ với một nửa thế giới bí quyết để họ luôn trẻ trung và xinh đẹp .

Kết quả bình chọn từ khán giả và ban giám khảo sẽ được ban bố tại đêm Gala trao giải Cosmopolitan Beauty Awards vào ngày 11/10 tại trọng điểm hội nghị White Palace, với sự dự của rất nhiều khách mời đặc biệt, những giáo đồ yêu mỹ phẩm làm đẹp, những ngôi sao và các chuyên gia đến từ những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi.

Tư liệu: Cosmopolitan

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét