Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thất thu vì ngừng bán rượu, thay đổi Mai Phương Thúy muốn lấy chồng?



Trước phản ứng của dư luận, Mai Phương Thúy đã nỗ lực từng ngày rửa tiếng xấu lăng xê rượu bằng cách làm đẹp hình ảnh của mình. Cô hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện, các hoạt động từng lớp.

Cùng với đó, Mai Phương Thúy cũng gác tham dự các bữa tiệc rượu do bạn trai tin đồn Benny Ng. Tuy nhiên, không lăng xê rượu nữa, tần suất dự tiệc của Mai Phương Thúy cũng giảm hẳn. Thay vào đó thảng hoặc hoa hậu mới tham dự các bữa tiệc ra mắt nhà hàng, thời trang....

Đi từ thiện nhiều trong khi đó dự tiệc ít, thu nhập hàng tháng của Mai Phương Thúy ít nhiều cũng bị thất thu so với thời kỳ trước.

Mai Phương Thúy thất thu vì không đi lăng xê rượu


Có lẽ vì lý do đó nên Mai Phương Thúy tha thiết muốn lấy chồng để có một chỗ dựa kiên cố. Trên facebook, Mai Phương Thúy san sẻ những bức ảnh cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp kèm theo đó là những úp mở về chuyện cưới xin. Mai Phương Thúy thanh minh, nếu làm đám cưới cô muốn tổ chức giản dị, đầm ấm và đặc biệt phải thật bí hiểm để tránh sự moi móc của giới truyền thông, vì cô đã chứng kiến những vụ tố tình - tiền hậu hôn nhân trong showbiz thời kì qua.

"Sao ở Việt Nam người nổi danh lấy vợ/chồng xong không được yên nhỉ... Bao nhiêu là chuyện. Thôi thì sau này cháu cưới bí ẩn thôi... Không mời ai hết đám cưới có 2 đứa là khỏe...".

Mai Phương Thúy cho biết khi thực hiện bộ ảnh này cô khá hồi hộp vì được hóa thân làm cô dâu.

Phải chăng Mai Phương Thúy đang nhắn gửi đến người thương Benny Ng của mình về chuyện muốn thành hôn, làm đám cưới? Tuy nhiên, đã gần một tháng trôi qua, Benny Ng vẫn không chịu lên tiếng, không chịu xuất hiện đáp trả lại lời gợi ý của người tình. Liệu ước mong lấy chồng của Mai Phương Thúy có thành hiện thực?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét