Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

[QC] Cuộc thi “Run for Ticket” – Cơ hội nhận vé mời sự kiện công nghệ dành cho Apple lovers



Đến với sự kiện này, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian công nghệ phối hợp với nghệ thuật, thưởng thức các tiết mục biểu diễn sáng tạo như: music DJ show, Visual art và digital painting. Tuốt tuột đều được biểu diễn trên nền tảng ipad. Xuyên suốt buổi tiệc sẽ có phục vụ finger food & drink. Ngoại giả sẽ có door gift cực cá tính cho quơ người tham gia nhé!

Nhưng đó không phải là vơ!!! Bạn sẽ có cơ hội nhận được 4 giải thưởng hấp dẫn từ iCenter ưng chuẩn chương trình rút thăm may mắn ngay tại iFest, gồm giải nhất 1 máy laptop Macbook pro 15', giải nhì iPad (4th gen) Wifi 64GB và giải ba 1 iPod Touch 5th Generation 32GB và giải khuyến khích 1 iPod Shuffle 2GB.

VÀ CHỈ CÓ 50 VÉ MỜI ĐƯỢC PHÁT RA CHO SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT NÀY!!! dự CUỘC ĐUA NGAY HÔM NAY TẠI FACEBOOK CỦA ICENTER http://www.Facebook.Com/iCenter.APR
Cuộc thi “RUN FOR TICKET”

Hãy làm theo các bước sau đây để là 1 trong 50 người sở hữu chiếc vé đến tiệc đỉnh công nghệ iFest và có cơ hội nhận ngay Macbook và các sản phẩm Apple khác:

1/ Bấm Like Fanpage iCenter tại http://www.Facebook.Com/iCenter.APR

2/ Nhận thông tin về ngày bắt đầu cuộc đua và chạy thật nhanh đến cửa hàng iCenter 142A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, chụp ảnh với poster của sự kiện iFest được đặt ngay tại cửa hàng. (Hình ảnh hợp thức là người tham gia đứng cạnh poster)

3/ Gửi hình ảnh vừa chụp và thông báo cá nhân chủ nghĩa bao gồm tên họ, địa chỉ, số điện thoại liên quan về email của cuộc thi: ifest@icenter.Com.Vn

4/ 50 hình ảnh hợp thức đầu tiên với thông báo đầy đủ gửi về sẽ được nhận vé mời dự sự kiện iFest

5/ Đón chờ thông tin rốt cục của cuộc thi trên iCenter facebook. Nếu thấy hình ảnh của mình xuất hiện, bạn đã có ngay vé mời đến tiệc công nghệ đỉnh nhất mùa hè iFest cùng với nhịp sở hữu Macbook!

Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 28/07/2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét