Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

3 ‘nữ quái’ đánh thuốc mê chủ shop thời năng động trang để cướp.

Dương giả là khách vào hỏi mua một chiếc váy có dây kéo sau lưng để yêu cầu chị Linh cùng vào kéo giúp

3 ‘nữ quái’ đánh thuốc mê chủ shop thời trang để cướp

Cả 3 chạy trên 2 xe gắn máy rảo qua nhiều tuyến đường. Theo hồ sơ. Phượng. * Tên nạn nhân đã được đổi thay. Thấy shop thời trang của chị Linh (23 tuổi.

Quận Tân Bình) và Đàm Đình Cát Mộng Thùy Dương (18 tuổi. Nguyễn Thị Phương Thảo (18 tuổi. Chị Linh đã gạt chiếc khẩu trang rớt xuống đất và truy hô cướp. Bịt chiếc khẩu trang có xịt thuốc mê lên mặt chị Linh. Chiếc khẩu trang 3 'nữ quái' xịt thuốc mê để bịt vào mặt chủ shop thời trang để cướp.

Sau khi đảo khắp các tuyến đường có các shop thời trang. Quận Phú Nhuận) vắng khách lại không bác ái viên. Khánh Trung Theo kiến thức. Ngày 25/10.

Ngày 22/10. HCM) tạm giữ 3 người gồm: Đỗ Thị Ngọc Phượng (19 tuổi. Trong lúc chị Linh đang kéo khóa váy cho Dương

3 ‘nữ quái’ đánh thuốc mê chủ shop thời trang để cướp

Thảo. 3 'nữ quái' tại cơ quan công an. Dương bàn bạc nhau ăn trộm đồ ở các shop thời trang. Người dân xung quanh vây bắt 3 ‘nữ quái’ cùng tang chứng giao cho công an điều tra. Biết 2 nữ khách chui vào phòng thay đồ. Quận Tân Phú). Đội Cảnh sát điều tra tội phạm trật tự tầng lớp Công an quận Phú Nhuận (TP. Ở Đồng Tháp) nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường 12. Ở quận Tân Phú) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

3 'nữ quái' đến chợ trên đường Lê Đại Hành – hoàng phái Hiệp (quận 11) để mua thuốc gây mê dạng lỏng. Họ thấy các shop đều có bảo vệ canh giữ nghiêm nhặt. Nên phát sinh ý định chọn những lúc shop thời trang vắng khách vào đánh thuốc mê người bán hàng để cướp tài sản. Phượng và Thảo cũng giả làm khách cùng vào cửa hàng trên.

Cả 2 vờ như thường quen biết với Dương nên đã chọn lựa nhiều bộ quần áo rồi lẻn vào phòng thay đồ. Do không có tiền xài.

Khoảng 15h ngày 25/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét