Chặng đường 25 là một cột mốc vô cùng quan trọng của PNJ nói riêng và ngành kim hoàn VN nói chung trong thời đoạn đổi mới và hội nhập
Cũng trong sự kiện Golden NightPhát huy khả năng sáng tạo
Chính điều đó thôi thúc PNJ phải ngần một thông điệp mới với những hoạt động sáng tạo hơn và thông điệp “tôn giá trị đích thực” được ra đờiPhẩm chất cao quý của đàn bà hiện tại hợp với từng lớp đương đại và kế thừa một cách hài hòa giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam
Thành quả mà PNJ đã đạt được là sự kế thừa những giá trị truyền thống
Sự khéo léo của nghệ nhânXây dựng những kế hoạch mang tính đột phá
Bên cạnh đó
PNJ đã mạnh bạo đổi mới trong nhiều lĩnh vựcĐây chính là Quà tặng quốc gia để đại diện Việt Nam mang theo trong cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2013 Với đích này
Bà Cao Thị Ngọc Dung trao bảng ủng hộ Quỹ khuyến học Vừ A Dính cho Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó chủ toạ nước CHXHCN Việt Nam – chủ tịch Quỹ Vừ A Dính Một số hình ảnh tại đêm tiệc “Golden Night – suy tôn giá trị đích thực” Báo Đất ViệtĐây chính là một minh chứng rõ nét về văn hóa PNJ suốt 25 năm qua
PNJ đã xác định tầm nhìn tới 2022 là “trở thành công ty chế tạo và bán buôn trang sức hàng đầu Châu ÁSau 25 năm góp sức điểm tô cho vẻ đẹp người phụ nữ. Giữ vị trí số một trong hết thảy các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam”.
PNJ trích 100 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo do CB CNV đóng góp để ủng hộ cho Quỹ học bổng Vừ A Dính. Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã thấu hiểu và đúc kết nên những giá trị “vàng”. Đặc biệt. Bà Cao Thị Ngọc Dung trao kiệt tác “Hương sắc Việt Nam” với chất liệu vàng 24K cho Á hậu Trương Thị May.
PNJ ban bố tài trợ độc quyền trang sức cho Trương Thị May - đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Kết hợp với công nghệ và cách quản trị hiện đại đã tạo nên một thương hiệu trang sức Việt Nam mang tên PNJ có chỗ đứng chắc chắn trong tâm não người tiêu dùng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét