Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Giải dẫn đầu mã sức hút của phim Vu Chính.

Tuy nhiên

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Do nói một cách thật lòng. Tận dụng những búa rìu dư luận này như một chiêu thức hiệu quả PR cho phim của mình. Tình mới là chủ đạo Nối tiếp thành công của loạt phim cuộc chiến mỹ nhân chốn cung đình. Vu Chính đã hết sức sáng dạ trong việc chọn lọc đề tài.

Xinh đẹp. Hết sức quyến rũ. Nhưng song song lại cũng là những điểm sáng rating của màn ảnh nhỏ. Các bộ phim này lại ghi thêm được một điểm cộng trong mắt khán giả màn ảnh nhỏ

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Vu Chính tự tín chia sẻ: “Phim của tôi đều là sản phẩm tinh túy. Triệu Lệ Dĩnh nổi lên nhờ được Vu Chính quảng cáo Không chỉ tạo bệ phóng hoàn hảo đưa các gương mặt trẻ bước lên vũ đài của nghề diễn viên. Trong quá trình phim thực hiện. Thì không ít người lại dành lời khen cho Vu Chính vì đã tạo ra một mối tình đẹp nhiều day dứt trên phim.

Hấp dẫn của Trần Kiều Ân trong phim. Dòng phim Vu Chính tất nhiên phải coi ngó kĩ lưỡng cho phần tạo hình nhân vật. Phim không quá hay mà diễn viên đẹp lại dễ dàng giữ chân khán giả hơn.

Với thực đơn đa dạng

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Đổi trái lại. Và quan trọng nhất. Các bộ phim của anh chất lương không thực sự ổn. Phim của Vu Chính cũng được đầu tư hệ thống phim trường quy mô hoành tráng như bao sản phẩm truyền hình khác. Ăn hình hợp sở thích khán giả ngày nay. Nhìn từ một góc độ nào đó thì câu nói này của biên kịch vàng là hoàn toàn hợp lý.

Bối cảnh và nhạc phim được chăm chút kĩ lưỡng Là phim do Trung Quốc sản xuất.

Nhưng đổi lại cả bộ phim trở nên tiêu điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Những món ăn trên bàn tiệc ấy ngày một nhiều hơn. Nhưng diễn viên không đẹp thì vẫn khó lòng làm người xem nhớ đến. Đơn cử như tạo hình hồ ly huyễn hoặc của Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư hay cảnh phim giường chiếu của hai tiên nữ Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ trong Cung tỏa Trầm Hương.

“Phim của tôi đều là tinh hoa làm đổi thay vận mệnh truyền hình Trung Quốc” Phong Kiều (Depplus. Lý do là bởi. Đặc biệt. Như vậy thì bản thân bộ phim cũng như ekip thực hành sẽ trở nên thân thuộc hơn với khán giả. Nhiều màu

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Phùng Mịch – cặp đôi hot nhất trên màn ảnh Trung Quốc một thời Phục trang.

Nhưng Vu Chính lại tạo lập được thương hiệu riêng cho mình. Đơn thuần kể những câu chuyện tình cảm lứa đôi hoặc tay ba tay tư. Đó là điều mà các nhà biên kịch xưa nay khó lòng làm được. Các bộ phim này cũng đã thắng lớn đến 70%. Cung tỏa tâm ngọc thời kỳ đầu cho đến Lục Trinh truyền kỳ.

Nhưng dòng phim Vu Chính không khắc họa những câu chuyện lịch sử hay truyền tụng hình tượng người anh hùng như lối làm phim chính thống. Hai tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ và Thần điêu đại hiệp qua tay Vu Chính đều biến dạng sai lệch

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Đặc biệt là xiêm y của các nhân vật nữ luôn có tà áo dài tha thướt. Mà chính yếu xoáy sâu vào đề tài ái tình. Tuy nhiên. Nhưng lại bạo dạn đi tiên phong cho trào lưu phim ngôn tình cổ trang cũng như làm đổi thay phương thức làm phim truyền thống ở một chừng độ nào đó. Mà còn được cho là khôn ngoan khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đối tượng khán giả tuổi teen ngày nay.

Mỗi người một vẻ. Đặc biệt. Trở nên một trong những nhân vật có thần thế nhất trong ngành truyền hình của Trung Quốc

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Lục Trinh truyền kỳ có phục trang đẹp mắt nhất. Các bản nhạc phim do chính diễn viên trong phim biểu đạt như bài hát Cung dưỡng ái tình.

Kịch bản của Vu Chính thích hợp với khẩu vị phim ảnh của họ. Dùng cô như con tốt thí làm tăng sức nóng của bộ phim Một mình Trần Nghiên Hy bị cộng đồng fan Kim Dung chỉ trích. Dàn diễn viên góp mặt chính là nguyên tố chủ đạo làm nên thành công. Vn/MASK). Không còn tôn võ thuật mà chỉ chú trọng chuyện yêu đương của các nhân vật trong phim.

Bối cảnh đẹp mắt và hình ảnh chỉn chu ra sao

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Chủ đề hợp gu khán giả trẻ sẽ dễ dàng lấp liếm nhược điểm của câu chuyện phim dù rằng lấy bối cảnh cổ trang.

Khoan nói đến khả năng diễn xuất. Bởi chúng có kết cấu lỏng lẻo.

Các tác phẩm truyền hình do Vu Chính đứng tên luôn là đối tượng để dư luận chỉ trích và chê bai. Nếu dựa vào tiêu chí này để đánh giá thì các bộ phim do Vu Chính sản xuất đều chưa thể công nhận là phim hay. Không mạch lạc và đôi khi là đầu voi đuôi chuột.

Phim của Vu Chính tập hợp hướng đến các bạn trẻ. Tân thần điêu đại hiệp dạo gần đây

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Nhạc phim Cung tỏa tâm ngọc do Hà Thạnh Minh và Dương Mịch tả càng được lòng fan ái mộ hơn. Hy sinh một mình Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy nhưng đổi lại được danh tiếng cho cả bộ phim Hoặc như Tân tiếu ngạo giang hồ. Mà phần lớn trong số đó chưa đọc truyện Kim Dung. Đơn cử như trường hợp của Tân thần điêu đại hiệp. Tuốt các diễn viên tham dự đều có gương mặt đẹp. Diễn viên đẹp là lợi thế làm nên danh tiếng Phim của Vu Chính.

Điều này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp ngoại hình của diễn viên. Nói về những đứa con cưng của mình

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Những mưu chước tranh quyền đoạt vị chốn hoàng cung cũng được tận dụng triệt để tạo tính cao trào cho phim.

Các bài hát trong phim có nhạc điệu đẹp. Chúng làm thay đổi vận mệnh của truyền hình Trung Quốc”. Cũng chưa xem các phiên bản phim truyền hình hoặc điện ảnh lúc trước. Biên kịch vàng đã khôn khéo lật tình thế. Mà còn là một phương thức khắc họa tính cách của nhân vật.

Còn Tân thần điêu đại hiệp là phim độc nhất vô nhị bị chê xác xơ về phục trang cho đến thời khắc ngày nay. Phim nào cũng có rất đông diễn viên nữ

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Tin tưởng. Vu Chính không ngại ngần hy sinh nữ chính Trần Nghiên Hy của mình. Dẫu vậy. Với bối cảnh cổ trang lung linh đẹp mắt như vậy.

Dùng chủ đề phim để lấp liếm những nhược điểm này của mình. Vu Chính đều đặn tung ra những tình tiết gây sốc xung quanh bộ phim. Bối cảnh đẹp giúp câu chuyện phim được tái tạo sinh động và chân thực hơn Với dàn diễn viên đẹp. Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh… Sự xứng đôi về ngoại hình và ăn rơ trong diễn xuất của họ càng làm những bộ phim này nóng hơn bao giờ hết

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Chiêu thức PR khôn khéo Vu Chính và các bộ phim của anh xưa nay quen sống chung với các tin đồn thất thiệt. Ca từ ý nghĩa luôn chiếm được thiện cảm khán giả. Đồng thời cũng kích thích khán giả chờ xem phim để làm rõ thực hư những lời đồn đại. Nhưng đa số lại mang cùng một hương vị và được xào nấu bởi một vài tay đầu bếp mang tên Vu Chính. Sức nóng của hai series này từ khi khởi động đến lúc kết thúc phát sóng thì chưa khi nào thuyên giảm.

Rút cuộc. Cách kể chuyện thiếu chém. Từ Mỹ nhân tâm kế

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại nên duyên dưới ngòi bút của Vu Chính Chưa kể đến việc. Nhạc phim cũng là một nhân tố cuốn khán giả xem phim của Vu Chính. Vu Chính mạnh dạn thử sức với việc chuyển thể tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Dàn diễn viên trai xinh. Cách chọn lựa đề tài này không chỉ mở ra trào lưu phim cổ trang ngôn tình của màn ảnh Trung Quốc. Trong khi các fan ruột của tiểu thuyết Kim Dung đều lên án hình tượng Đông Phương Bất Bại xinh đẹp. Vu Chính còn có công lớn khi tạo ra cho màn ảnh Trung Quốc những cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ thế hệ mới như Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch. Võ công là phụ

Giải mã sức hút của phim Vu Chính

Nhờ những yếu tố nào mà dòng phim Vu Chính lại thành công đến như vậy? Kịch bản dở nhưng đánh trúng tâm lý người xem Một bộ phim hay trước hết phải có có một câu chuyện tốt. Chỉ dựa vào ngoại hình đẹp trai. Tân thần điêu đại hiệp là phim duy nhất của Vu Chính bị chê về phục trang Bên cạnh đó. Trong các bộ phim của Vu Chính. Màn ảnh truyền hình Trung Quốc từ xưa tới nay luôn là một bàn tiệc thịnh soạn.

Nhờ thế mà tăm tiếng bộ phim không ngừng được đánh bóng. Khả ái và hẹn là những cái tên tiềm năng mới của showbiz Hoa ngữ. Phim của Vu Chính thường rất ưu ái các nhân vật nữ.

# Xoay quanh bộ phim cũng mở rộng khuôn khổ phủ sóng nhờ vào lượt nghe cao ngất ngư của những ca khúc này. Một bộ phim dù nội dung quyến rũ cỡ nào. Gần như là chỉ còn cái tên quán với nguyên tác văn học mà thôi. Bên cạnh đó. Dư luận càng ném đá dữ dội thì tần suất xuất hiện của tên phim trên mặt báo càng lớn.

Phục trang trong phim thường đa dạng màu sắc. Dù chỉ phụ trách công việc chấp bút kịch bản. Ý kiến của Vu Chính là. Khoảng hơn hai năm trở lại đây. Từ khâu tiền ký cho đến khi lên sóng. Gái đẹp Trong các tác phẩm gắn mác Vu Chính. Xinh gái của họ thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét