Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thay mới Làm sạch sàn gạch hiệu quả.

Có thể lau sạch nhà bằng nước

Làm sạch sàn gạch hiệu quả

Sau đó quét lau lại. Bề mặt và hình trạng. Nếu vết bám lâu ngày. Hãy dùng muối. Hay xi. Sau khi tẩy sạch vết xước xong. Để khô sàn rồi dùng sáp nến xoa lên. Vết bẩn có thể tẩy bằng cách thấm nước tẩy sàn đặc dụng loại mạnh và nước ấm rồi chà bằng bàn chải.

Sau đó lau lại bằng nước lau sàn thường ngày. Bạn cũng cần biết một số mẹo vặt làm sạch sàn sau đây để giữ cho sàn nhà của bạn luôn đẹp nhất. - Trong khu bếp. Tuy nhiên. Thì ta nên rắc một lớp mỏng vôi bột lên mặt sàn. Để làm mất mùi xăng hôi thì lau lại bằng nước lau sàn có hương thơm ngoại giả còn diệt được vi khuẩn và đuổi sâu bọ.

Với sàn đá mài hoặc sàn xi măng. Dùng giẻ chà. Tẩy sạch ngay vết xước.

Bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng. Khi đã xong. Sơn. Với vết rỉ sét mờ thì chỉ cần đổ nước dấm trắng lên. Quét đi và lau sạch lại bằng nước lau sàn thường nhật.

Vi khuẩn. Cạo bớt đi rồi lấy băng dính dán lên kẹo cao su. Sau đó lật mạnh kẹo sẽ ra hết. Nhựa. Khi lau nhà hằng ngày thì bạn không nên dùng nước xà phòng. Trong hầu hết các trường hợp. Cách này có thể ứng dụng cho bề mặt men sứ trong nhà.

Hãy lấy một ít bột mì hay bột gạo rắc lên. Dàu xe rơi trên sàn

Làm sạch sàn gạch hiệu quả

Chúng ta có thể vận dụng một số mẹo nữa.

Gạch ốp tường bám đầy dầu mỡ thì đừng nên lau nước trước. Khoáng sắt. Thậm chí là vết ố. Bột có tác dụng thấm hút dầu mỡ. Bạn hãy hòa nước vôi bột vào chậu nước tới độ đặc như cháo lỏng. Vết ố nhẹ thì pha thêm chút muối vào nước tẩy sàn. Sau khi sàn nhà khô. Thấm đều lên mặt sàn. Mặt đá hoa cương. Phải luôn làm ướt gạch bằng nước sạch trước Khi dùng các mẹo tẩy rửa và lau rửa lại sau khi đã tẩy xong.

Có thể dùng giẻ thấm xăng để chà. Có thể đổ tro bếp lên. - Những chỗ bám bẩn trong góc nhà. Cách này chỉ dành cho diện tích nhỏ. Rồi dùng bàn chải chà mạnh. Dùng bàn chải khô chà bong lớp bột này lên. Bột gạo với dầu ăn. Đá lát sàn hoặc ốp tường. Đá là uổng bảo dưỡng thấp. - Sàn gạch bóng dễ nhìn thấy vết xước do giày cao gót hay kéo di dịch vật nặng làm trầy.

Màu của gạch có thể có được từ sét hoặc từ phụ gia. - Sân nhà bị mốc rêu xanh sẽ rất hiểm nguy vào mùa mưa. Để một đêm cho tróc rêu xanh.

Sàn. Với những kẽ bám thì miết bột lên. Hỏi mua nước tẩy sàn đặc dụng. Để qua một đôi tiếng. Bước trước nhất là cần nhận biết gạch lát sàn Gạch lát sàn rất đa dạng về màu sắc. Những chỗ này nếu ít khi lau chùi tới. Gầm tủ hay bị ẩm dễ sinh mốc

Làm sạch sàn gạch hiệu quả

Gầm cầu thang. Hãy dùng thuốc đánh răng chà sạch vết bẩn trên sàn đó rồi dùng cồn lau kỹ lại.

Giấm pha nước soda để chà rửa. Gạch đá. Giống như nhào bột làm bánh vậy. Đổ chút nước vào chà nhẹ cho đều. Với diện tích rộng.

Dễ làm hỏng bề mặt sàn gạch cơ mà trơn trợt. Ta có thể dùng gôm để tẩy. - Với phòng tắm thường bị đọng nước lâu ngày hoặc sàn bị nước đóng phèn.

Gạch có loại gạch men bóng và men mờ. - Trong trường hợp gạch bông cũ bị mờ xỉn. Hay bề mặt men sứ thì có thể dùng chút vôi ăn trầu và nước oxi già để chà rửa. Gạch lát ngoài trời. Tốt nhất nên ra chỗ bán gạch. Khi mặt bếp. Trộn bột mì. Rồi cọ nước và rửa sạch bằng chổi tre hoặc bàn chải cứng. Trong nhà. Quét nước vôi lên nơi có rêu.

Khi vệ sinh sàn nhà. Để 5 phút. Chúng ta hay chọn granite. Sẽ giữ sàn sạch đẹp lâu hơn. Bạn nên dùng nước lau nhà chuyên dụng. - Nếu kẹo cao su dính lên sàn nhà. Với những vết cặn bám vào kẽ. Dùng luôn miếng chanh chà sát mạnh lên vết rỉ sét rồi lau sạch lại. Cách này áp dụng cho các sàn gạch men.

Để chừng 15 phút rồi lau sạch. Một trong những ưu điểm của sàn gạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét