Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

A V với người yêu. T. Game thủ lạ lẫm vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.

T

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

Phúc đã bị bạn trai của của mình đè ra hành hung với lý do anh chàng lỡ miệng tiết lậu nội dung cốt truyện G. G. Đồng Nai. Chúng tôi mong nhiều bạn Game thủ có thể văn hóa hơn với cách xử lý thông báo trong Cộng đồng mình đang tham dự.

Nhất mực em với bạn trai sẽ phải ngồi lại. Vì quá xót thương cho khuân mặt điển trai của bạn mình nên đã khuyên Phúc nên kết thúc mối tình với người yêu mình. Phúc cũng cho biết bản thân anh chàng cũng có chút lỗi trong chuyện này. Khu phố 4 - Phường Bình Đa.

Sự thay đổi xung đột trong quan hệ cặp uyên ương trẻ cũng nảy từ đây. Gần đây nhất là vụ việc một Game thủ vị bạn trai hành hung. Phúc đã bám trụ niềm ham của mình với Game Offline được 6 năm ròng.

Từ việc chia tay Gấu trước thời khắc G. A V ra mắt. Game4V. " - Phúc san sẻ trải lòng của mình với phóng viên Game4V trong khi bản thân vẫn chưa hết sự bàng hoàng sau vụ việc hồi sớm khuya bữa qua

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

Thì Phúc lãnh một nắm đấm từ bạn trai mình ấy thế vẫn còn là nhẹ (?!).

Biên Hòa. A V) được phát hành trên toàn thị trường Game thế giới. Theo như những gì chàng sinh viên Đại học Kiến trúc năm 4 này san sẻ với phóng viên Game4V. A V ra mắt trên nền tảng Console trong khi Phúc có sở hữu bộ Playstation 3 còn bạn trai của cậu thì chỉ có chiếc máy tính Aventum II.

Thẳng thắn thảo luận nếu không muốn đi tới quyết định chia tay. Biết anh ấy cũng say mê Game giống mình nhưng em không ngờ người em yêu lâu nay lại trở nên con người vũ phu và đậm tính bạo lực tới thế! Chỉ vì một lý do vặt vãnh vậy thôi mà anh ấy nỡ đè mặt em ra đấm tới nông nỗi như vậy! Tuy là mâu thuẫn cá nhân chưa tới mức phải tới cơ quan hình sự nhờ xử lý.

Chân dung của nam Game thủ Trần Huỳnh Phúc sau trận oanh tạc với bạn trai mình tối ngày hôm qua " thực thụ hơn 3 năm yêu nhau. Suy cho cùng. A V trước ngày siêu phẩm bom tấn này ra mắt. A V trong sự bực tức của bạn trai mình.

Dám " Spoiler" ( tiết lộ) nội dung cốt truyện G. Khiến những người khác ghét bạn tới mức họ muốn nhét tấm lót chuột vào miệng bạn. Có thể chơi chung Game nhưng không bao giờ xài chung máy! Không muốn người mình yêu phải chịu cảm giác thiệt thòi hay phải đợi chờ lâu thêm nữa.

Nhất là với sự việc xảy ra trong sớm khuya 26/9 bữa qua

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

Với những quan điểm trái chiều từ Cộng đồng người chơi Game Offline Việt lại khá mang thuộc tính Anti đối với Phúc.

Trong lúc cùng nhau Co-op Game tập kích. T. Được trải nghiệm G. Cho tới cả việc ăn ngủ vật vạ. Vụ việc này xảy ra chính tại Việt Nam với người lãnh tạ là một Game thủ có tên Trần Huỳnh Phúc - ngụ tại Tổ 39B.

Cái sự tưởng như là niềm hạnh phúc lớn lao của một Game thủ ấy thực ra lại không phải như nhiều người vẫn nghĩ. T. T. T. Làng Game thủ đôi khi cũng có cái tính rất lạ.

Một số Game thủ còn độc miệng cho rằng với tội Spoiler cốt truyện của Game cho một người chưa có thời cơ được chơi.

A V là ước mơ lớn nhất của Game thủ PC tính tới thời điểm hiện tại. T. Tuy nhiên do khả năng kinh tế và cảnh ngộ của đôi uyên ương này khá là chênh lệch nhau

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

T. Spoiler cốt truyện của một trò chơi không giúp nâng tầm của bạn trong con mắt giới Game thủ xung quanh bạn.

Việc Spoiler cốt truyện của bất kỳ trò chơi nào đó vẫn là một vấn đề nhức nhói với Cộng đồng Game thủ quốc tế chứ không ở riêng Việt Nam. Chẳng phải đâu xa. A V khi Gấu (tình nhân) còn chưa được chơi trò chơi này.

T. A V ra mắt phiên bản PC để mình có thể tự trải nghiệm. Trái lại nó còn có thể đánh mất niềm cảm hứng trải nghiệm của những Game thủ khác. A V với chàng trai nhỏ hơn mình 2 tuổi. Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi sớm tối bữa qua. Duyệt câu chuyện không may của Game thủ Trần Huỳnh Phúc. May mắn hơn các nam Game thủ khác. Sau một hồi trấn tĩnh lại. Phúc yêu cầu cho bạn trai mình mượn máy PS3 để chơi cùng G.

Quyết chí chờ bằng được ngày tựa Game G

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

Nhưng có lẽ vì luôn nên bạn trai của Phúc đã không ưng điều này. Bởi với Phúc và bạn trai cũng là fan ruột của dòng Game Grand Theft Auto.

Có nhẽ chúng em nên chia tay. T. T. A V. Cắm chốt nhiều ngày trước các Shop Game để không phải xếp hàng dài khi mua trò chơi mình yêu thích.

Tuy nhiên. Một số người bạn với cái nhìn trực quan hơn. Đã có rất nhiều câu truyện khóc dở cười diễn ra trong Cộng đồng Game thủ yêu thích dòng trò chơi hành động này. Cả hai đều rất ngóng trông chờ đợi G. Phúc cũng sớm tìm cho mình được một người bạn trai với cùng gu chơi Game.

Phúc đã vui miệng kể lể cốt truyện của G. Com - Khi Grand Theft Auto V (G. Nhưng sau chuyện này. - Game thủ Trần Huỳnh Phúc san sớt một đôi người bạn của Phúc sau khi biết được sự tình câu chuyện cũng đã hết lời cổ vũ đôi uyên ương nhanh chóng làm lành và bỏ qua mọi chuyện cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét