Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Truyện cười: Kế sách của những cháu trai lém lỉnh.

Các ông phải làm gì đó đi

Truyện cười: Kế sách của cháu trai lém lỉnh

000 đồng. Nhưng với một điều kiện. *** Bà vợ sư tử Đúng 3h sáng. Cháu: Bác phải về dạy lại con bác đi nhé.

Tôi chẳng thể chung sống với bà ấy nữa. *** Được cả bố lẫn con Một ông già thấy cậu bé đang ngồi trên cây xoài nhà mình và móc túi rất nhiều quả.

Chúng tôi sẽ thay. Ông: Điều kiện gì cũng được. Câu bé hếch cái mặt lên và đáp một cách nhanh nhẹn: - Cháu chẳng sợ.

Ông ta tức lên và dọa cậu bé: - Ta sẽ mách chuyện này với bố mày. Cháu: Đây tôi đưa bác 5

Truyện cười: Kế sách của cháu trai lém lỉnh

Sao lại để con mụ đang chửi chồng ở tầng 4 ồn ào thế? - Vâng. Ông xem bố cháu đang ngồi trên cái cây bên kia kìa. Điều kiện Ông nội và người cháu đích tôn 3 tuổi đang ngồi chơi trò bán hàng.

Cháu: Thật không? Ông: Thật. Con bác hay đánh tôi lắm đấy. Bác cứ nói đi. Xin lỗi vì gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của ông. Rồi một giọng đàn ông giận dữ gào lên: - Này. Bố mày sẽ cho mày một trận nhừ tử. Nhưng bà ta ở phòng nào ạ? - Đang chung phòng với tôi đây này. Điện thoại ở phòng lễ tân khách sạn vẫn đổ miên man.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét