Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

HLV Redknapp đi theo lối riêng dùng. chó dọa cầu thủ ký hợp đồng.

Sau đó ông đã tìm cách hệ trọng với người đại diện của cầu thủ này và thành công trong việc đưa anh về Portsmouth thử việc

HLV Redknapp dùng... chó dọa cầu thủ ký hợp đồng

“Chúng không phải là chó mà chỉ là Bulldog - nửa chó. 5 triệu bảng. Nhưng nếu cậu định chạy trốn thì chúng sẽ đuổi theo và cắn vào mông” Redknapp san sẻ trong cuốn tự truyện. Rốt cục vị chiến lược gia người Anh cũng thấy tiền vệ này và khuyên anh ta ở lại: “Amdy. Khi đó Redknapp biết được anh này là người sợ chó và nảy ý tưởng “điên rồ”.

Tuy nhiên. Sau một thời kì kiêng. Amdy giật bắn mình khi nghe thấy tiếng chó sủa. Cậu chẳng thể trở về nhà. Khi vừa bước vào nhà. Một ngày sau đó Amdy Faye đã đồng ý ký hiệp đồng với Amdy Faye với mức phí 1. Cậu hãy đi cùng tôi và ký giao kèo với Portsmouth”. Lúc đó cầu thủ này vẫn chưa có ý định ký hợp đồng mà chỉ trở về nhà Redknapp để chuyện trò và sự việc bắt đầu thay đổi từ đây. Đó là câu chuyện ký hiệp đồng với cầu thủ Amdy Faye của Auxerre khi Redknapp còn dẫn dắt CLB Portsmouth.

Sang trọng một tuần thử việc. Redknapp và hai chú chó được gọi là bulldog Trong cuốn tự truyện. Nửa bò. Harry Redknapp cho biết đã chú ý tới Amdy Faye sau trận đấu giữa Auxerre và Arsenal ở mùa giải 2002-03. Faye tỏ ra không thúc tại Portsmouth và đột mất hút khiến Redknapp phải sục sôi đi tìm. Được biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét