Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đại tướng trong lòng bè bạn được chia sẻ năm châu.

Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Frlimo

Đại tướng trong lòng bè bạn năm châu

Đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Campuchia do chủ toạ danh dự Đảng quần chúng. Quốc gia CHDCND Lào do Tổng Bí thư. Nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu tại Lễ viếng Đại tướng. H.

Trong công cuộc phóng thích đất nước Việt Nam. Chủ tịch nước Choumaly Sayasson dẫn đầu đã đến viếng Đại tướng vào sáng nay tại Nhà tang lễ Quốc gia. Đối với mối quan hệ truyền thống Việt- Lào. Quần chúng. Dân chúng thế giới biết về Đại tướng qua chiến thắng chấn động địa cầu Điện Biên Phủ và Đại tướng đã lãnh đạo Nhân dân Việt Nam làm nên chiến thắng mùa xuân 1975.

Thay mặt Vương Quốc Campuchia. Chủ toạ danh dự Đảng ND Campuchia (CPP).

Trong đó có sơn hà và quần chúng. Đoàn đại biểu Chính phủ nước Cộng hòa Algerie Dân chủ và dân chúng do ông Cherif Abbas

Đại tướng trong lòng bè bạn năm châu

Chủ toạ nước Cộng hòa Dân chủ quần chúng.

Mai-T. Ngay khi Đảng cách mệnh Lào còn non trẻ. Đoàn đại biểu cấp cao Đảng. Nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã tới Việt Nam và dự lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Hai dân tộc mãi mãi xanh tươi. Đại tướng là một trong những chiếc cầu nối giúp mối quan hệ của hai sơn hà. Bộ trưởng Bộ Cựu chiến binh và đoàn đại biểu Chính phủ nước Cộng hòa Mozambique và Đảng chiến trận phóng thích Mozambique (Frelimo) do Đại tướng Alberto Chipande.

Chủ toạ QH Vương quốc Campuchia. Dương-Ng. Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia. Đoàn đại biểu do Tổng bí thơ BCHTƯ Đảng dân chúng Cách mạng Lào.

Hai dân tộc luôn hòa quện vào nhau

Đại tướng trong lòng bè bạn năm châu

# Campuchia. Khánh Ảnh: Hoàng Long. Mối quan hệ Việt Lào sang trọng nhiều giai đoạn từ xương máu trong chiến tranh đến hòa bình.

Đoàn đại biểu Chính phủ nước Cộng hòa Algerie Dân chủ và quần chúng. Làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa 2 nước. Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ quần chúng Lào Choumaly Sayasson bày tỏ: "Đại tướng Võ Nguyên Giáp là anh hùng của mọi thời đại. Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Frlimo. Song song gửi lời chia buồn sâu sắc đến Chính phủ. Đời đời bền vững". # Việt Nam và gia quyến Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

# Campuchia (CPP). Bộ trưởng Bộ Cựu chiến binh dẫn đầu tại Lễ viếng Đại tướng. Cũng như trong các tuổi khó khăn nhất

Đại tướng trong lòng bè bạn năm châu

# Do ông Cherif Abbas. Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng dân chúng cách mệnh Lào. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình đại tướng và gia đình lớn của Đại tướng là dân tộc Việt Nam. Cả hai giang sơn. Sự ra đi của đại tướng là mất mát to lớn đối với dân tộc Việt Nam và những người dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới nói chung.

# Lào Choumaly Sayasson dẫn đầu tại Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp Tại Lễ Viếng. Có công to lớn của đại tướng. " Đoàn đại biểu Chính phủ nước Cộng hòa Mozambique và Đảng chiến trường giải phóng Mozambique (Frelimo) do Đại tướng Alberto Chipande.

Đại tướng là người có công lớn vun đắp. Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng với Đội quân tình nguyện Việt Nam đã có đóng góp to lớn giúp Cách mạng Lào thắng lợi. Samdech Heng Samrin đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình lớn Việt Nam: "Chúng tôi đến trường bay Nội Bài vào 8h30’ tối bữa qua với mong muốn được nghiêng mình trước anh linh của Đại tướng.

Các vị khách Algerie và Mozambique đã tỏ tường tình cảm và sự mến mộ sâu sắc trước những đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp tranh đấu giải phóng dân tộc và hợp nhất tổ quốc. Samdech Heng Samrin bàn thảo với phóng viên tại Lễ viếng. Cũng thuần khiết 12-10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét