Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Trương Thị May chuẩn bị hành trang cùng ngắm dự thi HHHV 2013.

Trông nom da trước ngày xuất hành dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2013

Trương Thị May chuẩn bị hành trang dự thi HHHV 2013

Và nghiêm ngặt tuân thủ chế độ ăn mà HLV đã đề ra. Cho nên những người đẹp đến từ những nước có thời tiết nhiệt đới phải rất để ý.

Người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và cũng là người đảm nhận việc huấn luyện viên thễ hình cho các người đẹp đã từng tham gia các kỳ Miss Universe.

Năm nay. Thời tiết rất lạnh từ khoảng-2 độ đến 5 độ. Trương Thị May nhờ đến các chuyên gia bản vấn về cách coi ngó nhan sắc để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Bên cạnh việc rèn luyện sức bền và tập dượt để có hình thể săn chắc

Trương Thị May chuẩn bị hành trang dự thi HHHV 2013

Hoa hậu hoàn cầu 2013 được tổ chức vào thời khắc mùa đông tại Nga. Với Trương Thị May là người ăn chay trường.

Á hậu Trương Thị May cũng được các chuyên gia tư vấn. Đặc biệt. Trương Thị May tập hình thể để rèn luyện sức bền Dưới sự chỉ dẫn của HLV AL Morgan – trung tâm California Fitness & Yoga. Cần thận trong việc làm quen với điều kiện thời tiết này

Trương Thị May chuẩn bị hành trang dự thi HHHV 2013

HLV Morgan đề ra chế độ tập tành và ăn uống hiệp vừa đảm bảo sức bền vừa nâng cao sự bền bỉ cho May. Á hậu Trương Thị May đã tích cực tham vấn các chuyên gia sắc đẹp của để có kinh nghiệm trong việc giữ giàng làn da vào mùa đông. Trương Thị May sẽ phải dành ít nhất 2h mỗi ngày để tập dượt vào vớ các ngày.

Chỉ dẫn cách làm đẹp. Kể cả chuẩn bị loại mỹ phẩm hạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét