Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Truyện cười: Thắc mắc về mùi tài năng hôi.

Thấy một cô gái xinh đẹp đang chuẩn bị thay đồ để tắm

Truyện cười: Thắc mắc về mùi hôi

Nói xong. Xin đừng để con nhìn thấy! khuyết điểm! Cô gái đã treo áo lên cây. Nhắm mắt xuôi tay lại! Mình con xin chịu tội thôi!. Thế mà sao khi cậu mặc áo xống bò tớ lại ngửi thấy mùi… bò vậy?! *** Bật mí mẹo gọi cảnh sát đến ngay Cảnh sát ở một số địa phương có tác phong làm việc khá kỳ lạ.

Được một lúc hụt hơi mà không thấy bạn lao xuống cứu mình. Cô người yêu cũ của Bob đến nhà anh khuấy rối. Anh bèn nhấc máy gọi cảnh sát. - Tại sao mùa lạnh. Một sĩ quan hỏi: - Hồi nãy tôi nghe anh nói là đã bắn chết cô ta rồi nhưng mà? - Vâng! - Bob đáp - Lúc nãy các ông cũng bảo rằng chẳng có nhân viên nào trong khu vực này cả kia mà? *** Chia tiền thưởng Có đôi bạn thân nọ.

Bây giờ thì các ông không cần phải tới nữa vì tôi đã bắn chết cô ta rồi. *** Chịu tội Một người đàn ông đi tắm biển. Mày cứu tao lên rồi lấy tiền chia nhau nha. Nửa tá xe cảnh sát lao tới nhà Bob rú còi ầm ĩ. Dọa ném đá vỡ kính nhà tôi? - Anh hãy tự nghĩ cách đi. - Nhưng cô ấy vẫn gào thét. Và họ đã dễ dàng tóm gọn cô bồ cũ của Bob

Truyện cười: Thắc mắc về mùi hôi

Bob gọi lại: - A lô! Tôi là người vừa gọi các ông cách đây 1 phút vì có người đến quấy rối. Xin Người hãy bịt chặt đôi mắt của con! khuyết điểm quá! Chiêm ngưỡng đến lúc cả bộ xiêm y được phóng thích khỏi cơ thể cô gái. - Thế sao mùa nóng người ta gọi là mùa hè? - Vì mùa nóng nằm ngoài hè thì mát. Sắp chìm rồi đay nghiến! Người bạn trên bờ trả lời: - Tao còn chờ. Anh ta la hoảng: - Ê. Người ta gọi là mùa đông nhỉ? - Tại mùa lạnh.

Vài phút sau. Một bé trai và một bé gái ngồi chờ ba mẹ đến đón liền bắt chuyện với nhau: - Này theo cậu khi người ta mặc áo lông cừu thì có mùi cừu không? - tất nhiên là không rồi! - Quái lạ.

Chờ một lát. Có cả trực thăng yểm hộ và nhiều lính đặc nhiệm. Thắc mắc về mùi hôi Trong lớp học mẫu giáo. *** Thắc mắc Tí thắc mắc với Tèo. Người đàn ông lại cầu nguyện: - Lạy Chúa. Chợt một người lay vai bạn: - Ê mày thấy tấm biển kia không? Cứu người chết đuối được thưởng 1 triệu kìa.

Tao ra vẻ chết trôi. Sao không cứu tao

Truyện cười: Thắc mắc về mùi hôi

Người đàn ông lầm rầm: - Lạy Chúa. Mày không thấy tấm biển khác có ghi: 'Vớt xác người chết trôi được thưởng 5 triệu' kia kìa.

Khi cô gái bắt đầu cởi đồ. Trong lúc lập biên bản. Ông nguyện cầu: - Lạy Chúa. Xin Người hãy. Cầm gậy đòi tiến công tôi. Có vậy mà cũng hỏi. Nằm đông người thì ấm. Nên muốn họ đến giúp phải có mẹo. Một ngày đẹp trời cùng rủ nhau đi tắm biển và vui chơi cho thoải mái. Ra đến bãi tắm. Bít tất cảnh sát đều đang rất bận.

Đầu máy bên kia giải đáp rằng họ không thể can thiệp ngay được vì hiện không nhân ái viên nào trong khu vực. Nửa đêm. Anh ta bèn nhảy ngay xuống biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét