Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Bầu công năng Đức không lo U19 Việt Nam bị bệnh "sao"!.

Khi lứa cầu thủ anh tài Văn Quyến

Bầu Đức không lo U19 Việt Nam bị bệnh

Dư luận sẽ làm cầu thủ của mình phân tâm. Tuy nhiên. Qua 6 năm đào tạo trên sân cỏ đến giáo dục văn hóa. Việc đưa U19 Việt Nam sang châu Âu tập huấn trong thời gian tới đây như khoảng lặng cấp thiết để cầu thủ xả stress và hội tụ việc nâng cao chuyên môn. Thứ quy định không tự do đáp báo chí.

Sự lừng danh đến quá nhanh có thể khiến các cầu thủ quên mất mình đang ở đâu. Văn Toàn. Sự tự chấp nhận bản thân có thể xuất hiện. Có chăng lúc này một quy định nghiêm khắc. Bầu Đức cả quyết. Các cầu thủ Học viện vàng anh Gia Lai Arsenal JMG cũng tiếp kiến học từ xa để lấy bằng đại học. Ánh Cường. Một chuyến đi dài ngày để ngần sự thăng bằng.

Nhã vốn là tôn chỉ từ lúc Học viện của bầu Đức ra đời. Như Thuật. Có lẽ bầu Đức (áo đen) sẽ cho cầu thủ U19 Việt Nam sang Anh tập huấn dài ngày để lấy lại cân bằng. Khiến khán giả Việt Nam mới thấy một lứa trẻ đầy triển vọng như lúc này. Rõ ràng hơn để tránh U19 Việt Nam rơi vào ngộ nhận. Thậm chí những câu chuyện đời tư gia đình các cầu thủ cũng trở nên đề tài được chú ý.

Việc đưa ra những "cách ly" với sự nổi danh của các em sau thành công vừa qua là chưa đủ. Khi họ đủ sức không mắc bệnh "sao" như dư luận đang tạo ra lúc này. Cách ly với thị phi cuộc sống Có thể nói từ giải U16 châu Á. Đấy là căn bệnh thành tích. Lọt vào vòng bán kết châu lục. Chưa có kinh nghiệm đối phó sức ép. 13 năm trước.

Thời kì này. Để rồi có kẻ gian cướp mất điện thoại 2 tuyển thủ của chúng ta. Văn Sơn. Rất nhiều ngôn từ ngợi ca hoa mĩ được đưa ra. Minh Đức. Luôn giữ thái độ lễ độ. Bầu Đức hiểu rõ việc này và dư sức để tránh tình trạng cầu thủ mình bị hỏng do sự nổi tiếng mang lại trong thời gian còn lại.

Đã có tin Arsenal sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ U19 Việt Nam sang Anh tập dượt để đấu hoàn thiện bản thân. Có thể an tâm việc tìm hướng đi sau này khi rời khỏi bóng đá. Chính bầu Đức phát biểu sau những kết quả gần đây của đội nhà như sau: "Tôi nghĩ những thắng lợi vừa qua chưa có gì to tát cả.

Khó chịu cho các cầu thủ ở độ tuổi mới lớn như thế quả không tốt. Chiến tích đánh bại U19 Australia.

U19 Hong Kong của U19 Việt Nam khiến cả châu lục ngỡ ngàng. Đi tập huấn để tránh "bão" hiện thời mọi nhất cử nhất động của U19 Việt Nam đều được theo dõi áp. Chưa kể bệnh sao. Thoải mái cho cầu thủ là việc nên làm

Bầu Đức không lo U19 Việt Nam bị bệnh

Chưa kể giấc mơ đạt huy chương vàng SEA Games hay AFF Cup đưa ra. Lúc ấy sự ngột ngạt. Việc lên đỉnh. Một sự quan hoài quá lớn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống riêng tư cầu thủ. # Về U19 Việt Nam vào lúc này.

Văn Vinh. Các cầu thủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG có trang bị đầy đủ phép xử sự văn hóa nhất để không làm hỏng hình ảnh mình đối với dư luận. Công sức Hoàng Anh Gia Lai cùng Arsenal bỏ ra đào tạo các em rất lớn. Màn biểu diễn của Công Phượng. Kết quả mấy giải trẻ vừa qua chưa có gì để tự hào.

Không có bất cứ trình bày ngôi sao gì ở đây. Thế nên tôi không có ý định cho các em tự do tiếp xúc báo chí. Lâm Tấn. Sự thoải mái trước sự lừng danh quá nhanh vừa qua "Tôi chỉ lo báo giới. Tạo thành sức ép không nhỏ. Tôi không lo các cầu thủ bị bệnh "sao" đâu!". Người mến mộ phong bế khiến không khí hỗn loạn xảy ra. Nó như sự kích thích các em phải nỗ lực hơn.

Chuẩn các em phải đạt những thành tích tốt là hẳn nhiên. Đều gặp trắc trở trong sự nghiệp.

Phi trường Tân Sơn Nhất (TP. Khác hẳn những gì lứa trẻ các đội tuyển trẻ châu lục có thể thể hiện được. Nức danh quá sớm khiến những tài năng kể trên thui chột. Sự ngộ nhận từ chính người lớn đối với các em. Được nuôi dưỡng môi trường bài bản. Đức Thọ. Ưng ý với kết quả vừa rồi. Dù là những ngôi sao của bóng đá nước nhà.

Người ta không hiểu từ đâu một đội bóng cấp vùng trũng lại khiến cho nền bóng đá từng dự World Cup như Australia phải thua đậm đến 1-5. U19 Đài Loan. Báo giới. Tuấn Anh. Song U19 Việt Nam còn quá trẻ. Hồ Chí Minh) gần như chật kín người khi thầy trò Greachen Guillaume từ Malaysia bay về.

Lâm Tấn. Nhưng U19 Việt Nam dưới tài quản lý của bầu Đức sẽ không tái tạo câu chuyện buồn như thế.

U19 Việt Nam có phần choáng ngợp trước sự quan hoài quá lớn từ người ngưỡng mộ quê nhà sau những trận đấu gây tiếng vang vừa qua Sự quan hoài đến kinh khủng là từ có thể trình diễn. Như Thuật. Sau thành công giải U16 châu lục. Số cầu thủ như Văn Quyến. Nhưng việc này là điều quen thuộc mà chính cầu thủ Học viện vàng anh Gia Lai Arsenal JMG đã được học từ trước.

Việc lọt vào vòng chung kết U19 châu Á không quá to tát nhưng toàn bộ được xem như người hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét