Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhật tiên phong ký Hana: Mẹo tắm trắng từ cam.

Dùng những sản phẩm cao cấp nhưng họ vẫn rất ưa thích những mẹo vặt làm đẹp từ tự nhiên

Nhật ký Hana: Mẹo tắm trắng từ cam

Đây cũng là một cách cân bằng cho làn da không phụ thuộc quá nhiều vào "hóa chất".

Bỏ phần bã. Tự mình nâng niu làn da bằng những nguyên liệu quen thuộc trong bếp mang đến cảm giác thư giãn. Tùy theo "diện tích" thân mà các chị thêm các thành phần cho hiệp nhé. Vắt lấy nước cam. Cam tươi. Chuẩn bị: 1 quả cam tươi 3 thìa cà phê cám gạo thực hiện: Chuẩn bị cám gạo và cam tươi mọng nước.

Đắp mặt nạ cám gạo

Nhật ký Hana: Mẹo tắm trắng từ cam

Đu đủ trộn mật ong. Thực thụ Hana rất ưng với mẹo nhỏ này và muốn giới thiệu với các chị. Để tắm trắng an toàn. Trộn cám gạo với nước cam cho thật đều. Gần gụi với thiên nhiên. Các chị có thể dùng nước cam pha với sữa tươi. Để khoảng 20 phút rồi massage nhẹ nhàng. Kích thích lưu thông máu

Nhật ký Hana: Mẹo tắm trắng từ cam

Ngoài việc coi ngó da ở các spa. Tuy không thể trắng bóc ngay sau khi sử dụng nhưng làn da toàn thân sẽ sáng dần lên sau một thời kì kiên trì thực hiện. Cám gạo là thực phẩm rất nhiều vitamin B. Cách dùng: Các chị tắm sạch. Nuôi dưỡng tế bào phát triển khỏe mạnh. Cám gạo trộn nước cam.

Thực hành 1-2 lần/tuần. Lấy cả tép

Nhật ký Hana: Mẹo tắm trắng từ cam

Tắm lại với nước ấm. Hai quá trình tẩy tế bào chết và làm sáng da sẽ được thực hành song song.

Lượng vitamin C dồi dào trong cam vừa loại bỏ các sắc tố nâu đen gây sạm da vừa giúp đẩy lùi quá trình lão hóa của cơ thể. Hana có tham khảo nhiều kinh nghiệm làm đẹp của những đàn bà nức danh trong giới showbiz. Có mùi thơm của cam rất dễ chịu. Hơn nữa. Sau đó thoa đều hỗn tạp cám gạo cam tươi lên toàn bộ cơ thể.

Chúc các chị luôn có làn da đẹp và đón đọc những trang Nhật ký Hana tiếp theo nhé!. Hỗn tạp sánh mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét