Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Có thể bạn chưa biết trong Liên Minh Huyền chiêm ngưỡng Thoại phần 22 & 23.

- Dùng Hoàn Tác khi lỡ tay bán nhầm đồ. Ở video phần 22. Mang đến những mẹo vặt thú vị trên Đấu Trường Công Lí. - Bóng ma của Yorick được hưởng hào quang như tướng thường nhật. - Trước khi mục tiêu bị hạ gục. - Cắm Hộp Hề Ma Quái sau lưng quái rừng để giúp Shaco đi rừng nhanh hơn. - Lấy Thịt Đè Người + Tốc Biến - dùng các kĩ năng dạng tụ (charge) + Tốc Biến.

- Twisted Fate có thể chọn bài trong dạng của Đồng Hồ Cát Zhonya nếu đã Sử dụng kĩ năng này từ trước. - Dùng mắt để giảm sát thương từ rồng.

- Dùng Tam Bộ Kiếm nhảy qua các trụ. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẹo: - Sử dụng combo Kình Lực – Tam Bộ Kiếm xác thực giúp Riven chuyển di xa nhất.

- Ma của Yorick sẽ tấn công trụ khi không còn mục tiêu nào khác. Yorick có thể điều khiển bóng ma như một vị tướng thứ 6 trong thời kì 10 giây.

Tiếp chuyện là seri clip Liên Minh Huyền Thoại khích và đầy hữu dụng. Phần 22 & 23 của loạt video quyến rũ “Có thể bạn chưa biết” đã ra mắt. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẹo: - Sát thương chuẩn không bị giảm bởi các hiệu ứng giảm sát thương hoặc kiệt lực.

Ở video phần 23. - Dùng kĩ năng Say Quá Hóa Cuồng của Gragas một cách hiệu quả. Nhằm mục đích phổ cập tri thức đến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét