Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ba thiếu nữ dàn cảnh đánh thuốc mê cướp shop cá biệt thời trang.

Cả nhóm nháo bỏ chạy ra ngoài thì bị người dân vây bắt giao công an

Ba thiếu nữ dàn cảnh đánh thuốc mê cướp shop thời trang

Quê Đồng Tháp). Cả nhóm đi hai xe máy lượn lờ nhiều tuyến đường. Chiều cùng ngày. Tang chứng nhóm này là hai chiếc xe máy. Trong vai khách mua hàng. Dương vào tiệm chọn một chiếc đầm và yêu cầu vào phòng thử.

Một người trong nhóm đã nói dối chủ tiệm rằng mua cho người bệnh. Cả ba rủ nhau đi cướp tài sản bằng thuốc mê. Khẩu trang tẩm thuốc mê bị thu giữ. TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự ba đối tượng là Đỗ Thị Ngọc Phượng (sinh năm 1994). Nhân lúc chị Kim Anh giúp Dương mặc áo đầm thì Thảo và Phượng đến bên cạnh chụp khẩu trang tẩm thuốc mê vào mặt.

Đây là vụ cướp trước hết của cả ba. Quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Nữ nhân viên gạt phăng chiếc khẩu trang và truy hô. Ngày 25. Hương Giang

Ba thiếu nữ dàn cảnh đánh thuốc mê cướp shop thời trang

Viên chức bán hàng là phụ nữ để dễ bề hành động. Ngày 22. Theo kế hoạch. Nhờ nhanh nhạy. Hai điện thoại di động. Ngay sau đó. Đồng bọn của Dương cũng bước vào cửa hàng nhưng vờ không quen biết nhau. Cả ba chọn cửa hàng thời trang số 140B khi thấy chỉ có một nữ viên chức bán hàng là chị Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1990.

10. Cùng trú ngụ quận Tân Phú) và Nguyễn Thị Phương Thảo (sinh năm 1995. 10. Theo cơ quan điều tra. Đến đường Huỳnh Văn Bánh. Để mua được một ống thuốc gây mê dạng lỏng tại chợ hóa chất trên đường Lê Đại Hành (quận 11). Công an quận Phú Nhuận. Nhóm này sẽ tìm cửa hàng thời trang vắng khách. Đàm Đình Cát Mộng Thùy Dương (sinh năm 1995.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét