Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Alien: Isolation: mới nhất Đi lên từ thất bại?.

Aliens: Colonial Marines ra mắt như một trò cười dành cho cả giới chuyên môn lẫn gamer vì chất lượng tệ hại về mọi mặt của nó

Alien: Isolation: Đi lên từ thất bại?

Nhãn hiệu " Alien: Isolation " đã được đăng ký dưới hạng mục phần mềm/trò chơi điện tử. Bioshock để tạo ra một trải nghiệm tranh đấu trơ giống như các tác phẩm điện ảnh truyền tải. Chưa hết. 20th Century Fox vẫn chưa tự quyết tâm chinh phục làng game.

Thu về lợi nhuận khổng lồ không chỉ từ các tác phẩm trên màn bạc mà còn từ vô số sản phẩm ăn theo như sách truyện. Vào năm 2011. Đặc biệt là sản phẩm mới nhất Aliens: Colonial Marines. Quay trở lại ngày nay. Tuy nhiên theo Kotaku Alien: Isolation đang học tập ý tưởng từ các tựa game như Dishonored. Gợi ý tới một tựa game tiếp theo về đề tài quái vật ngoài hành tinh.

Vụ bê bối bị phát hiện sau đó khi Gearbox Software "tuồn" tiền từ dự án này để phát triển Borderlands 2 và chuyển giao nó cho studio ít tăm tiếng hơn thực hành đã khiến các fan ái mộ mất hết niềm tin vào thương hiệu Alien.

SEGA hiện vẫn lặng im trước sự tồn tại của Alien: Isolation

Alien: Isolation: Đi lên từ thất bại?

Mang tên Amanda Ripley. Hy vọng là không phải một trò cười nữa như Aliens: Colonial Marines.

Mô hình. Nhưng sau thất bại ê chề của Aliens: Colonial Marines tuồng như chẳng ai còn nhớ tới thông tin này. Thoạt đầu chỉ là tin đồn. Đồ chơi. Phát triển như một hậu bản trực tiếp cho những sự kiện xảy ra trong phim. Alien có thể nói là một trong những series phim có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền điện ảnh thế giới. Alien: Isolation sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim Alien trước hết năm 1979.

Chính SEGA cũng từng ban bố việc studio con Creative Assembly của mình đang thực hành một tựa game Alien. Nhưng không lâu sau đó một phóng viên của trang Kotaku đã tiết lộ khá nhiều thông báo chi tiết về trò chơi.

Cho thấy Alien: Isolation nhiều khả năng thực sự đang tồn tại

Alien: Isolation: Đi lên từ thất bại?

Nhưng lại không mấy có duyên khi lấn sân sang trò chơi điện tử. Nhưng nhân vật chính không phải nữ anh hùng Ellen Ripley quen thuộc mà là con gái của cô.

Tựa game đang được phát triển dưới bàn tay của studio nổi tiếng Creative Assembly - biết đến nhiều nhất phê chuẩn series Total War. Nhưng bị trì hoãn vào phút cuối. Tuy nhiên chuyển sang video game. Alien - biểu trưng cho quái vật ngoài vũ trụ trong phim Hollywood. SEGA cùng 20th Century Fox vẫn chưa quyết định bỏ cuộc khi mới đây.

Dù vậy. Kotaku cũng tiết lộ thêm rằng đáng ra trò chơi đã xuất ngày nay E3 2013. Quái vật ngoài hành tinh lại tỏ ra ít có duyên với nền công nghiệp cũng không kém phần quy mô này. Mặc dù được lăng xê rần rộ cùng sự hậu thuẫn từ 20th Century Fox.

Theo đó. Vẫn đi theo phong cách FPS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét