Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ảnh MacBook Pro sáng kiến Retina 2013 tại Hà Nội.

56 kg

Ảnh MacBook Pro Retina 2013 tại Hà Nội

Máy đốn nâng cấp cấu hình với chip Intel Core i7 tốc độ 2 GHz nền tảng Haswell tốc độ 2 GHz.

4 GHz nền tảng Haswell. 8 cm và 1. Pin của máy là 8 tiếng. Chỉ hai ngày sau khi trình làng. Wi-Fi chuẩn ac mới. Trong khi đó. Đại diện cửa hàng Techland (Hàng Khay. Thời lượng pin của máy được nâng lên tới 9 tiếng xem video liên tục. RAM 8 GB. MacBook Pro 15 inch Retina lại không có sự thay đổi nào đáng kể về ngoại hình. Giá bán của hai sản phẩm này sẽ sớm giảm trong vài ngày tới và tiệm cận mức giá ổn định sớm bởi độ "hot" không cao như iPhone hay iPad.

MacBook Pro Retina 13 inch cầm khá nhẹ và thậm chí trông gọn gàng hơn cả mẫu MacBook Air cùng kích thước màn hình. Hà Nội). Chỉ dễ dàng cảm nhận được mức giảm của cân nặng trong khi khá khó phát hiện dị biệt về độ dày dù đặt cạnh nhau. Riêng phiên bản 13 inch còn được thiết kế mỏng nhẹ hơn trước.

RAM 4 GB. Chip đồ họa Iris Pro của Intel (hoặc tùy chọn card đồ họa Nvidia GeForce 750M)

Ảnh MacBook Pro Retina 2013 tại Hà Nội

Giá tham khảo cho bản 13 inch thấp nhất là 30 triệu đồng trong khi model 15 inch là 47 triệu đồng. Ảnh thực tại MacBook Pro Retina tại Hà Nội Ảnh so sánh MacBook Pro Retina 13 inch 2013 với MacBook Air Bài và ảnh: Tuấn Hưng. Ổ SSD dung lượng 128 GB. MacBook Pro Retina bản 13 inch được thông tin mỏng và nhẹ hơn đời cũ với "số đo" ứng là 1. Theo anh Điệp. Hai khe tản nhiệt được bố trí ở phần dưới gần cạnh bên.

Tuy nhiên. Phiên bản 13 inch mỏng và nhẹ hơn. Hai mẫu MacBook Pro Retina thế hệ 2013 đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Cấu hình khởi điểm cho mẫu MacBook Pro 13 inch Retina bao gồm chip Intel Core i5 tốc độ 2. Ngoài màn hình gây ấn tượng mạnh với người xem như đời năm ngoái. Bộ đôi này còn có cấu hình mạnh với chip Intel Core i đời thứ 4. Ổ SSD dung lượng 256 GB. Wi-Fi chuẩn ac mới. Ngoại hình của cả hai máy gần như thường có sự đổi thay nào với lớp vỏ nhôm khối và lược bớt ổ quang so với MacBook Pro màn hình thường.

Chip đồ họa Iris Pro tích hợp của Intel. MacBook Pro Retina 13 inch trông gọn ghẽ hơn cả MacBook Air 13 inch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét