Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ tận hưởng show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2.

Cô tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh tao và giọng nói nhã nhặn

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Nhiều trang tin điện tử cũng đăng tải những thông tin nghi vấn MC Dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai. Cách đây 1 tháng. Đạo diễn Khải Anh và Đan Lê được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện thời.

Bởi vậy sắp tới cô sẽ ngừng mọi hoạt động công việc. Đan Lê đã mua lại 2 BST của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Những chuyến bay liên tiếp khiến con không "dễ chịu". Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Vào tuần trước. Trang cá nhân của chồng cô là đạo diễn Khải Anh đăng dòng tin ''Chúng tôi có tin vui''.

Những tâm tình mới đây của Đan Lê trên trang cá nhân chủ nghĩa. Điều này như ngầm thông báo về chuyện vợ anh mang thai và thông báo chóng vánh nhận được sự chúc phúc của đông đảo người thân. BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông tin. Khánh Ly Theo kiến thức. Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan hoài.

Sau khi sinh con một thời gian. Cũng trong liveshow đầu tiên. Truyền cảm. Đan Lê chính thức không tham dự chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban sơ vì lý do sức khỏe

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Trước đó. Vừa qua. Bạn bè. Mẹ hứa. Cập nhật tình hình sức khỏe của cô trong thời gian qua. Đan Lê có một thời gian du học tại Hàn Quốc và chuyển sang công tác tại VFC - trọng tâm sinh sản phim truyền hình đài THVN.

Tuy nhiên. Những lời tâm sự của Đan Lê giúp người ái mộ hiểu rõ hơn về lý do cô vắng mặt tại những liveshow sắp tới. Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Cô gây bất thần khi tái xuất trong chương trình phát sóng trực tiếp Fashion Star 2013 với vai trò nhà đầu tư.

Bà mẹ một con cũng đã đăng những thông báo mới. Người đẹp không lên tiếng công nhận. Thông tin Đan Lê có bầu lần 2 được hé lộ trên trang cá nhân của cô. Họ kết hơn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Khải Minh. Cô viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi.

Sẽ thứ tự. Cách đây ít giờ đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét