Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Thị trường smartphone đổi ý tưởng thay đầy bất ngờ.

Mới đây Mobiistar giới thiệu bộ đôi smartphone dùng vi xử lý 2 nhân có giá thành gần như rẻ nhất thị trường ở phân khúc màn hình 4 và 5 inch

Thị trường smartphone thay đổi đầy bất ngờ

Theo bẩm mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường TrendForce, lượng smartphone được bán ra trong quý 2/2013 đã đạt tới 221 triệu đơn vị, tăng 6,6% so với quý trước và tăng trưởng tới 31,4% so với cùng kì năm trước.

3 Ghz cùng camera 5 “chấm”. Trong khi đó, các thương hiệu khác cùng mức giá và phân khúc như Galaxy Young giá đến 3 triệu đồng mà màn hình chỉ đạt đến ngưỡng 3,27 inch hay Nokia Asha 501 màn hình 3. Tuy nhiên chỉ 5 năm sau, con số 3,5 inch dường như đã quá bé nhỏ trước một lực lượng hùng hậu thiết bị có màn hình lớn hơn 4 inch hay thậm chí là 5,5 inch.

Điển hình như Touch Lai 504 với giá đầy quyến rũ chỉ 4 triệu đồng nhưng sở hữu một cấu hình lõi tứ ngang ngửa với những dòng sản phẩm trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chiếc iPhone 2G đầu tiên được Steve Jobs tung ra vào năm 2007, mọi sự đã thay đổi, nó như là một sản phẩm cốt lõi, định hình cho smartphone rõ nét đến thời điểm hiện giờ và giá bán chỉ có “đại gia” mới dám chạm đến.

Các đối thủ khác hầu hết có màn hình dưới 3 inch và rất ít thiết kế màn hình chiếm sờ soạng mặt trước của máy, phần còn lại kề với kiểu một nửa màn hình, một nửa bàn phím

Thị trường smartphone thay đổi đầy bất ngờ

Chưa kể chip xử lý càng ngày càng mạnh hơn và nhanh hơn rất nhiều, chỉ 1 năm trước đây chỉ là vi xử lý lõi kép nhưng đến thời khắc này phần đông các thiết bị cao cấp đều sử dụng vi xử lý lõi tứ cùng chip đồ họa mạnh mẽ.

Cố nhiên rằng cái giá nó không hề rẻ, lên đến con số 16 triệu đồng. Smartphone mobiistar với mức giá khá rẻ Quay trở về những thời kì trước, thời gian những chiếc smartphone đến từ Nokia làm mưa làm gió trên thị trường trong một thời gian dài, trội như Nokia 6600, 7610, dòng N Series hay E Series với giá không hề rẻ khi từ 8-10 triệu đồng trở lên.

Dĩ nhiên, khi smartphone được phổ thông hóa đồng nghĩa với thị trường cạnh tranh giữa các thương hiệu trong và ngoài nước trở nên khóc liệt hơn, đẩy theo giá thành sinh sản sẽ đi xuống.

0 inch và chỉ dừng lại ở chip lõi đơn. Con số này miêu tả sự đổi thay của thị trường về cả sức mua lẫn độ đa dạng và giá thành sản phẩm. Còn Touch LAI 512 thì sở hữu màn hình lớn 5 inch, đem lại sự thoải mái khi trải nghiệm thị giác và hiệu năng mạnh mẽ với chip 2x, 1

Thị trường smartphone thay đổi đầy bất ngờ

IPhone đời đầu đánh dấu sự thay đổi lớn của smartphone Minh chứng rõ ràng nhất thị trường Việt là thương hiệu Mobiistar, có trong tay một chuỗi sản phẩm trải dài mọi phân khúc.

Các thế hệ của Nokia, trong đó có những chiếc smartphone đầu tiên Như bạn thấy đấy, khi chiếc iPhone đời trước hết được phát hành vào năm 2007 thì con số 3,5 inch cho màn hình của nó đã được coi là “khổng lồ” cho một chiếc điện thoại.

Đặc biệt vào tháng 9 năm 2008, HTC đã chính thức tung ra G1, mở ra một triều đại mới cho nền móng Android và nó là một nền móng có lượng người dùng hùng hậu nhất.

Phương Mai. Nếu Touch BEAN 402 thời trang với thiết kế đẹp, tao nhã, thì Touch LAI 512 có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Trong ngày mai gần, người dùng Việt đều được tận hưởng những giá trị mà smartphone đem đến bởi sự cố gằng và cụ của những hãng điện thoại thương hiệu Việt.

Tuy mức giá khá mềm Touch BEAN 402 vẫn được ưu ái trang bị màn hình IPS 4 inch cùng chip lõi kép mạnh mẽ, xung nhịp 1,2 Ghz. Dòng sản phẩm này được đón nhận nhiệt thành cùng những phản hồi hăng hái từ phía người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét