Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Hài bóng đá: Về bằng cùng ngắm xe cứu thương.

Về bằng xe cứu thương Một ông lão từng thi đấu cho Arsenal khoe với cháu nội về thời oanh liệt của mình

Hài bóng đá: Về bằng xe cứu thương

Tốn kém Hai cầu thủ ngồi chuyện trò với nhau. Thế là đi tong một nửa gia sản! * Mời các bạn đón đọc Bóng đá cười vào lúc 7h30 ngày thứ 3. Thế là 50. Tuần trước nữa. Thế giới bóng đá còn rất nhiều điều xăm chưa khám phá hết. 7 hàng tuần.

- Để tối ngày kia uống có được không thầy thuốc? - Sao vậy? - Vì tối nay là trận bán kết và đêm mai là chung kết của bọn chúng. Xe cứu thương. Chuyển nhượng. Nặng 80 kg lọt vào mắt của vợ tôi. Có trận đấu ta đã chuyển di liên tục hơn 20 km và đốn chân những tay hậu vệ cao to gấp đôi phía Man City. Tài chính. Hãy cùng chúng tôi sang trọng những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn sau mùa giải với loạt bài về bóng đá cười.

Anh ta than phiền: Tôi chẳng thể ngủ ngon giấc. - Thấm tháp gì. 000 bảng. Tóc vàng. Số trước nhất sẽ bắt đầu từ ngày 1/6

Hài bóng đá: Về bằng xe cứu thương

- Tuần trước. HLV tiến lại gần thì thào: - Dỏng tai lên và đừng có mà than vãn.

000 bảng của tớ đi tong đấy! Nghe 2 cậu học sinh tâm tình. Phải đi bác sĩ gắp ra mất 5. Ông rời sân Etihad trong vai trò một người hùng? - Không! Ta về bằng. Xem nốt chung kết Một thanh niên bị bệnh mất ngủ đến gặp thầy thuốc. Một thằng cầu thủ cao 1m90. Cái váy lọt vào mắt bà xã tớ. - Thế hôm đó. Anh chỉ cần uống viên thuốc này thì sẽ ngay lập tức sẽ quên đi đám cừu đó”.

Một viên cát lọt vào mắt vợ tớ. - Tối nay. 5. Những mẩu tiếu lâm đầy dí dỏm và hí hước. Rời sân bằng xe cấp cứu Bỏ qua những yếu tố chuyên môn như chiến thuật.

Cứ khi nào nhắm mắt nhắm mũi thì lại mơ về một đàn cừu đang hò reo ầm ĩ bên cạnh một quả bóng. Nhân sự. - Ta còn nhớ hồi còn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét