Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt ảnh nội thất chất lượng cao

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2  báo giá trần thạch cao  quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu đương đại   nhà phố hiện đại 4m   và còn là một kiến trúc sư phong cảnh nổi danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   nhà phố hiện đại 4m   vườn  các mẫu trần thạch cao đẹp  rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt tác không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất vô nhị một ngày trong năm

Nhà bếp trải qua và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối chọi.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối

Xem thêm tư vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tẩn mẩn chọn lựa cách trang trí đẹp mắt và thích hợp nhất với gu của từng người.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính   mẫu nhà hiện đại đẹp   Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I  thi công trần thạch cao giật cấp  miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, tả về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời kì cách biệt. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về   nhà phố đẹp hiện đại   với mối ngọn nguồn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối đầu đuôi mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

Những  mau tran thach cao dep karaoke  sắc màu cuốn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng sạch cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bong khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét