Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất châu âu

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ đảm bảo sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính   các kiểu nhà hiện đại   màu đề đạt môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông  giá làm trần thạch cao hà nội  thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nổi tiếng như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Tấm vách ngăn giả tủ xống áo gọn.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm,   mái nhà hiện đại   tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1.  thi công trần thạch cao chìm  Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, qua. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và phù hợp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lấp lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được   sách nhà báo hiện đại   lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra  giá trần thạch cao tiêu âm  ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân chơi, công viên được xây dựng ngay cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Chưa

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

 mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp    nhà ống hiện đại 5m   hết, căn hộ qua này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng nhẵn khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất tiện lợi.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét