Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Quán quân Project Runway tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris.

Bên cạnh sự tham gia của những nhà thiết kế trẻ, Tiffany Fashion Week Paris 2013 cũng lôi cuốn sự quan tâm của những nhà thiết kế đã có tên tuổi như Tiffany McCall, Sushma Patel , Tehra Pilar, v

Quán quân Project Runway tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris

Với những thành công mà Minh Hà giành được từ sau chương trình Project Runway Việt Nam, những thiết kế đầy sáng tạo trong bộ sưu tập Black Rose – Những đóa hồng đen của Minh Hà đã đích thực chinh phục được hội đồng tuyển của Tiffany Fashion Week Paris 2013.

Một trong những mẫu thời trang của nhà thiết kế diễn ra tại đêm chung kết cục thi. Dù rằng đêm chung kết của chương trình Project Runway – Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam chấm dứt cách đây không lâu nhưng tăm tiếng của vô địch Hoàng Minh Hà đã được đông đảo khán giả và giới ái mộ thời trang biết đến.

Vn. Chính nên chi, ngay sau khi giành ngôi vị vô địch, Hoàng Minh Hà đã liên tục được mời tham gia vào các sự kiện thời trang lớn trong nước và trở thành nhà thiết kế cho nhiều nhân vật nức tiếng.

Sau khi nhập hàng ngũ thiết kế của thương hiệu thời trang Canifa, Hoàng Minh Hà đã có chuyến công tác tại Thái Lan cùng các đồng nghiệp để tìm hiểu thêm về thị trường thời trang đầy tiềm năng này

Quán quân Project Runway tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris

Nô nức trước chuyến đi công tác lần này tại Paris, Hoàng Minh Hà cho biết:  “Có thể nói, chương trình Project Runway Việt Nam 2013 đã đổi thay thế cục và trở thành bệ phóng tuyệt cho sự nghiệp thiết kế của Hà.

Project Runway Vietnam và BeU Models cầu mong và tin cậy rằng Hoàng Minh Hà sẽ tạo dấu ấn tốt đẹp tại Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013.

V cũng như rất nhiều người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, cùng với sự tham dự trình diễn của những nghệ sĩ quốc tế. Hiện tại Hoàng Minh Hà đã có mặt tại Paris và dự vào những hoạt động đầu tiên của Tiffany Fashion Week Paris 2013. Bên cạnh đó, Hoàng Minh Hà cũng như các nhà thiết kế tham gia Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 sẽ tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình vào 27/9, và thực hiện những buổi chụp hình thời trang tại tháp Eiffel, bảo tàng Louvre và nhiều địa điểm nổi tiếng khác của thị thành Paris.

Đồng thời, anh cũng đã có buổi ra mắt bộ sưu tập của mình tại lễ kỷ niệm sinh nhật 2 năm tùng san Harper’s Bazzar có mặt tại Việt Nam, và trở thành nhà thiết kế trước hết của Việt Nam được tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam sử dụng mẫu thiết kế cho nhân vật trang bìa – diễn viên Trương Ngọc Ánh

Quán quân Project Runway tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris

Vẻ đẹp ấy toát lên qua những đường cắt và dựng phom dáng 3D, cùng với tông màu đen kì bí và sự phối hợp giữa các chất liệu oganza, vải xốp, voan, vải lưới, sẽ làm cho người nữ giới càng thêm gợi cảm và sang.

Một số mẫu thiết kế trong BST “Black Rose” đã được Hoàng Minh Hà giới thiệu trong một số show diễn thời trang gần đây và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. Hoàng Minh Hà đã nối phát triển thêm ý tưởng của bộ sưu tập này để cho ra đời hơn 30 mẫu ấn tượng để giới thiệu tới các giáo đồ thời trang tại Paris trong Tuần lễ Tiffany Fashion Week Paris 2013.

Vượt qua rất nhiều nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau, Hoàng Minh Hà đã vinh diệu được chọn lựa trở nên nhà thiết kế Việt Nam độc nhất vô nhị cùng với hơn 10 nhà thiết kế nước ngoài khác dự giới thiệu bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013, diễn ra từ ngày 27-29/09/2013 tại khách sạn Marriott Paris Champs Elysees Hotel tiếng tăm tọa lạc trên đại lộ thời trang nổi tiếng của Pháp.

Có thể nói, với danh hiệu Quán quân Project Runway Việt Nam 2013, Hoàng Minh Hà đã và đang dần trưởng thành và gặt hái được những thành công bước đầu trong sự nghiệp thiết kế thời trang của mình.

Anh đang làm thủ tục chuẩn bị cho chuyến bay

Quán quân Project Runway tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris

Hết thảy người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập đã được tuyển kỹ lưỡng và họ sẽ được ekip điểm trang, làm tóc chuyên nghiệp tạo hình theo đề nghị riêng của Hoàng Minh Hà cho bộ sưu tập lần này. Một trong những mẫu thời trang của nhà thiết kế diễn ra tại đêm chung kết cục thi.

Đây cũng chính là đích mà chương trình Project Runway Việt Nam và BeU Models hướng tới, đó là tìm ra những nhà thiết kế trẻ tuấn kiệt của Việt Nam và tạo điều kiện cho họ có thể hòa nhập với thị trường thời trang quốc tế, góp phần thúc đẩy nền thời trang Việt Nam.

Không dừng lại tại đó, các bộ sưu tập mới của anh cũng liên tiếp được giới thiệu trong chương trình Thời trang và cuộc sống. Có thể nói, việc Hoàng Minh Hà được mời tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 là một niềm vinh hạnh không chỉ cho cá nhân Minh Hà mà còn cho cả chương trình Project Runway Việt Nam 2013 cũng như cho thế hệ các nhà thiết kế trẻ hào kiệt của Việt Nam.

Đây là sự kiện thời trang do nhà thiết kế Tiffany McCall sáng lập, lần trước nhất được tổ chức tại Paris với đích tạo ra một sân chơi thời trang mới dành cho những nhà thiết kế trẻ anh tài đến từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, Ấn Độ, Thụy Điển, Peru,

Quán quân Project Runway tham dự Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris

Gần đây, khi biết được thông báo về Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013, BeU Models đã ngay tức khắc can hệ với Ban tổ chức của chương trình để gửi đơn đăng ký tham dự cùng hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của Minh Hà bao gồm các mẫu trong các bộ sưu tập “Nắng vàng và những đường cong bờ biển” đã được biểu diễn trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2013 và đêm tiệc sinh nhật tập san Harper’s Bazaar, cùng bộ sưu tập mới nhất Black Rose.

Và lần này, được trở nên nhà thiết kế Việt Nam độc nhất vô nhị tham gia vào Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 thật sự là một thời cơ rất lớn cho một NTK trẻ như Minh Hà. Bộ sưu tập Black Rose đã được khán giả trong nước đón nhận, và Minh Hà nhìn rằng Black Rose cũng sẽ chinh phục được những giáo đồ thời trang khó tính khó nết tại Paris.

”      NTK trẻ Hà Minh Hoàng Buổi giới thiệu bộ sưu tập Black Rose của Hoàng Minh Hà sẽ được diễn ra vào chiều ngày 28/9/2013 tại khách sạn lừng danh Marriott Paris Hotel Champs Elysees.

Những gì Hoàng Minh Hà biểu lộ qua các thử thách của chương trình đã chứng tỏ được nhân kiệt, sự sáng tạo và kỹ thuật cắt may điêu luyện của anh. Đặc biệt, duyệt BeU Models, Hà đã có dịp dự và các sự kiện thời trang lớn trong nước. Nhận thấy nhân tài của Hoàng Minh Hà còn có thể tiến xa hơn tại thị trường thời trang quốc tế, công ty quản lý của Hoàng Minh Hà đã không ngừng tầng và đem lại những cơ hội nghề nghiệp quý báu cho Minh Hà.

Thanh Thanh   vnnew. BST “Black Rose” của Hoàng Minh Hà được hình thành dựa trên cảm hứng về những người đàn bà quyến rũ và huyền bí tựa như những hoa hồng đen tuyệt đẹp với những gai sắc nhọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét