Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất vẽ tay

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bất chợt biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu lớp chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   kiện của Ren trong Sleep Talking.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông  thiết kế biệt thự biển  màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là tuyển lựa hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt   các kiểu nhà hiện đại   bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong  thiết kế biệt thự phố  khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi danh này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái hoà thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng cáng đáng vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tuyệt vời này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh

Chiếc túi xinh xắn này được dệt một cách tinh tế, khéo léo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách chắc chắn để bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi  bản thiết kế biệt thự phố  xách có giỏ tiện dụng.

Thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Với   nhà lắp ghép hiện đại   thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tiệt tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm   nhà phong cách hiện đại   giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thông thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành ra một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của  thiết kế biệt thự hiện đại  người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét