Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất ý

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài   nhà sàn thời hiện đại   hoa tươi, các phụ kiện như chong  thiết kế nội thất đẹp  chóng cũng có thể giúp trang hoàng bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tàng Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tàng được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang   căn nhà hiện đại nhất thế giới   một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tồn, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời khôn cùng thanh bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá vãng sáng tác đầu tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, thành thị New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh diệu trở nên nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ

Hiện nay trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn  thiet ke noi that  có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tư. Chính vì thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm tập trung thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng tiếc thương sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng  thiết kế nội thất  hợp: phương nguyên

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa   phối cảnh nhà hiện đại   tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một chút thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nguyên liệu cần có gồm:

MEDIA  thiet ke noi that dep  ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Thả trên trần nhà, sáng các màu thật là quá hay.

Chúc   cổng nhà hiện đại   các bạn thành công!

Nhà đẹp với phong cách Bắc Âu

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa thích cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng rút cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét