Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cá biệt trần thạch cao chìm

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  mẫu trần thạch cao đơn giản mà đẹp    nhà vệ sinh hiện đại   kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất quyết, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: soát xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ bảo đảm.

- Bên cạnh đó, khi dùng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hiên nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Hố tiêu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu đạt trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào một mực. Căn   nhà lắp ghép hiện đại   phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây,   mái  phụ kiện thi công thạch cao  nhà hiện đại   tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Sau khi đã chà bức tường bằng

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bức  phương pháp thi công trần thạch cao  chân dung ấn tượng của cô chủ nhà

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   không gian êm ấm với rất nhiều ánh sáng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  giá thi công trần thạch cao  tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Uổng: 700-800 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét