Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất ý

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi bật với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác ấm cúng, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có gu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Một   nhà vệ sinh hiện đại   vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang hoàng sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông  thiet ke noi that dep  Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, nên dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu  thiet ke noi that  của những gia đình quyền   cửa sổ nhà hiện đại   lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ

Ngắm nhà

Giải lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng hành lang dưới đây thật khoáng đạt ưng chuẩn những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận lợi để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh hố xí này khôn cùng ấn tượng.

Giấy dán tường   nhà lãnh  thiết kế nội thất đẹp  đạo hiện đại   hình những chú ngựa và đồ trang hoàng da biểu trưng cho sự khoáng đạt.

Hàng ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tình và nhiệt liệt này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng thảy những dịch vụ ngơi nghỉ xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng  thiết kế nội thất  tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ   nhà lô hiện đại   riêng diện tích căn hộ là 130m².

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét