Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất online the city

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng  giá trần thạch cao tiêu âm    nhà ống phong cách hiện đại   ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn tất ý định này một cách mau chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm nhận mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu tạo - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước nhất tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn  thi công trần thạch cao hà nội  chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

  nhà sàn kiểu hiện đại   có thể sử dụng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Trong  công ty thi công thạch cao  phòng ngủ, điểm trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và qua là ưu tiên. Ắt các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được xếp đặt một cách khéo   nhà ống 3 tầng hiện đại   léo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình  báo giá trần thạch cao  học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen trải qua cùng các thiết bị điện tử đắt   nhà ống 3 tầng hiện đại   tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen thu dọn gian bếp ngay sau khi đun nấu.

4 mẹo

Với cách làm na ná, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một tẹo để chiếc ghế thêm trổi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét