Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất ecopia

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang hoàng bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bộ   nhà phố đẹp hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc bàn luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khi  thi công trần vách thạch cao hà nội  giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi tiếng thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ thông minh.

Tại   nhà lệch tầng hiện đại   Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều  thi công trần thạch cao giật cấp  chủ đầu tư tuyển lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường ngày, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “thông minh” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco khai triển. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Còn khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không  mau tran thach cao dep nam 2012  cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng ưa nổi bật và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại   nhà cổ hiện đại   đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương mại, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quờ quạng các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường   nhà hàng hiện đại   Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét